การบริการของค่ายสีส้ม

กระทู้สนทนา
ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ตัดสินใจย้ายค่ายมือถือ พร้อมทิ้งสิทธิ์serenade จากค่ายสีเขียว มาเป็นสีส้ม ด้วยเหตุผลว่าใครๆรอบตัวก็บอกว่าเน็ตเค้าดีจิง ไวจิง แต่แล้วก็ต้องมาเสียความรู้สึกกับการบริการที่แย่ของพนักงาน ทั้งshop และ call center เรื่องเกิดจากกิฉันซื้อiPhone 6 plus จากค่ายสีส้มสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ผ่านมาได้1สัปดาห์พอดี เครื่องก็เหมือนมีรอยแยกระหว่างจอกับกรอบสีทอง เลยรีบไปที่shop ด้วยเหตุผลคือ
1 ตอนซื้อพนักงานบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหานำกลับมาที่ศูนย์ได้ตลอด เพราะเครื่องapple กรณีที่มีปัญหา ทางศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
2 เนื่องจากเครื่องเพิ่งซื้อได้1สัปดาห์พอดี โดยปกติถ้าเป็นค่ายสีเขียวก็บริการให้ช่างดูได้ทั้นที
แต่สิ่งที่ได้รับจากค่ายสีส้มคือ
1 นั่งรอคิวอยู่1ชม. ถึงคิว เจอพนักงาน พนักงานบอกว่า ถ้าพี่อยากเปลี่ยนเครื่องต้องไปสาขาสยามแสควค่ะ ...พอถามว่าที่นี่เคลมไม่ได้หรอ พนักงานบอกว่าที่สาขาไม่มีช่างหน้างาน ก็งงอีกว่าแบบนี้คือต้องเอาเครื่องทิ้งไว?!@$ เลยถามอรกว่าถ่าทิ้งเครื่องไว้มีเครื่องสำรองให้ไหม คำตอบคือ ไม่มี - คุณค่ะคุณไม่มีอะไรเลยสักสิ่ง แบบนี้จะเปิดสาขามาเพื่อขายอย่างเดียวหรอค่ะ
2 พนักงานที่shop พูดไปชักสีหน้าไป เข้าใจค่ะว่าลูกค้าเยอะ คุณเหนื่อย แต่การบริการคือหัวใจหลักของงานคุณนะค่ะ
3 โทรเข้าหาcall center ฝากเรื่องร้องเรียนให้สาขาโทรกลับ ครั้งที่1ไม่โทรกลับ โทรไปใหม่ครั้งที่2 ก็ไม่โทรกลับ ซึ่งทั้ง2ครั้งพนักงานcall center รับปากเป็นอยากดีว่าจะติดต่อกลับภายในเวลาที่แจ้งไว้

เหตุการณ์นี้เลยทำให้มีคำถามว่านี่คิดถูกแล้วหรอที่ย้ายค่ายมาหาสีส้ม ทั้งๆที่อยู่กีบสีเขียวมาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ โดยเฉพาะการtake careลูกค้า เพื่อนๆห้องนี้มีใครเคยประสบปัญหาการบริการแบบนี้บ้างรึป่าวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่