ผมสมัคร Internet ของ TOT / package DL10Mps/UL1Mps วันที่มาติดตั้ง ใช้งานได้ครี่งหนึ่ง ประมาณ DL6-7Mps/UL500 กว่า K แจ้งทางศูนย์ จนท. แจ้งว่า ปรกติแล้วคุณจะยังไม่สามารถใช้งานได้นะคะ ต้องรอประมาณ 1-2 วันถึงจะใช้งานได้ OK ผมผิดเอง ใจร้อนเกินไป หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่มาแก้ไขให้ เรียบร้อย ใช้งานได้เต็ม Speed ที่สมัครไว้ทั้ง DL/UL ถามเจ้าหน้าที่ที่มาแก้ไขว่าเกิดขากสาเหตุอะไร จนท. บอกว่าคนที่มาทำโยงสายที่ตู้ DSLAM โยงสายผิด โอ้...... แม่เจ้า บริษัทมหาชนนะเนี่ยะ (น่าจะบอกผมสักนิดนึงนะ ผมจะไปโยงสายให้ จะได้ไม่ต้องเหนื่อย อุตส่าห์ขับรถมาจาก TOT Amphawa โค ตะ ระ น่าสมเพชจริงๆ) อดีดรัฐวิสาหกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ไม่สงสัยเลยว่าปัจจุบันนี้ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ มาต่อกันดีกว่า หลังจากนั้นไม่กี่วัน Speed ทั้ง DL/UL กลับสู่สภาพเดิมครับท่าน ล่าสุด 21-Feb-15 07:45 PM DL 7 Mps นิดๆ UL 500 Kps นิดๆ ย้ำนะครับ Kps ไม่ได้พิมพ์ผิดครับ Kps ครับไม่ใช่ Mps ตรับ สิทธิ์ของเราได้เท่านี้เหรอครับ จ่ายเต็ม 100 แต่ใช้งานได้แค่ครึ่งเดียว ใบแจังหนี้มาแล้ว คิดตั้งแต่วันที่ติดตั้ง ใช้ได้ครึ่งหนึ่ง แต่คิดเต็มราคา ประเทศไทยจะร้องหาความยุติธรรมได้ที่ไหนหรือครับ ผมขอ Tag ห้องสินธร เพราะส่วนมากแล้วจะสิงสถิตย์ในห้องนี้เป็นหลัก ส่วนหัองอื่นๆ ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ รบกวนด้วยครับ ไม่รู้จะระบายกับไคร ที่สำคัญคือ อะไรๆ ออกสื่อแลัว ได้รับการแก้ไขเป็นอย่างดีทุกเรื่อง ทุกครั้ง ทุกคน ขอยคุณครับ
TOT ว่าไงครับ