สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะคะ
http://ppantip.com/topic/33181998
เนื่องจากซิมหมดอายุ แต่เจ้าของกระทู้ทำงานอยู่ที่เชียงราย...เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 จึงไปติดต่อ
dtac center สาขา big c เชียงราย แต่ว่า สาขานี้ไม่สามารถออกซิมใหม่เบอร์เดิมให้ได้...และได้แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่เชียงใหม่
ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 จึงไปติดต่อ dtac hall central festival เชียงใหม่
เจ้าของกระทู้แจ้งว่ามาขอออกซิมใหม่เบอร์เดิม และแจ้งไปว่าซิมเก่ามีเงินเหลืออยู่ห้าร้อยกว่าบาท
พนักงานก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้แต่ไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนหรือไม่...แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำเรื่องคืนเงินแต่อย่างใด
เจ้าของกระทู้ได้รับซิมใหม่มาพร้อมกับจ่ายเงิน 29 บาทเป็นค่าซิมใหม่
ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องให้เจ้าของกระทู้กรอกเอกสารเรื่องขอออกซิมใหม่เบอร์เดิม และรับซิมเก่าไปติดที่เอกสารต้นเรื่อง
แต่ไม่ได้มีการออกใบเสร็จรับเงินค่าซิมใหม่ให้....เจ้าหน้าที่เพียงแต่ยื่นซิมใหม่ให้มาและบอกว่ารออีก 7 วันจึงจะใช้งานได้
(หมายเลขซิมได้แจ้งหลังไมค์กับ feedback@dtac.co.th ไปแล้ว...ต้องขอขอบคุณที่ช่วยประสานงานให้นะคะ)
พอครบ 7 วัน ซิมใหม่ก็ยังใช้งานไม่ได้ เจ้าของกระทู้จึงโทรสอบถามข้อมูลกับ call center (1678)
ซึ่ง call center ได้แจ้งว่าต้องรอ 7 วันทำการจึงจะใช้งานได้ แต่พอถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 (8 วันทำการแล้ว) ก็ยังใช้งานไม่ได้
จึงได้โทรสอบถาม call center เรื่อยมา จนถึงวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2558) call center แจ้งให้ทราบว่าได้ประสานกับ
dtac hall central festival chiangmai เพื่อเปิดสัญญาณแล้ว...แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ (ขอบคุณ call center ที่ติดต่อกลับมาด้วยค่ะ)
วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าของกระทู้จึงให้พี่ชายไปติดต่อที่ dtac hall central festival chiangmai พนักงานแจ้งว่าหาเอกสารเรื่องขอออกซิมใหม่เบอร์เดิมเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ไม่เจอ ...และไม่มีหลักฐานแสดงว่าใครเป็นคนรับเรื่อง แต่ผู้จัดการได้ให้พี่ชายเจ้าของกระทู้กรอกเอกสารใหม่อีกครั้งและได้ให้ซิมใหม่มาอีก 1 ซิม...โดยไม่ได้คิดเงิน 29 บาท และบอกว่าจะเร่งให้ใช้เบอร์เดิมได้ภายในวันจันทร์...แต่ไม่รับปากว่าจะได้เบอร์เดิมคืนหรือไม่เนื่องจากมาช้า..เกินไป 1 วัน...
...อึ้งมาก...นี่คือการบริการของ dtac เหรอคะ
อึ้งข้อที่ 1 ติดต่ออะไรก็ยากมาก เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าใช้จ่าย...ในภาคเหนือ dtac hall มีเพียง 3 จังหวัดเท่านั้น จะออกซิมใหม่ต้องไปที่ เชียงใหม่ นครสวรรค์ พิษณุโลก ...นี่ยุคอะไรกันแล้ว
อึ้งข้อ ที่ 2 การเปิดสัญญาณให้ซิมใหม่เบอร์เดิมใช้เวลามากกว่า 15 วัน หรือ 10 วันทำการ
อึ้งข้อ ที่ 3 เอกสารของลูกค้าที่กรอกไว้เป็นหลักฐาน...สูญหายได้อย่างไรคะ...ถ้าไม่ต้องการจะเก็บไม่จำเป็นต้องให้เสียเวลากรอกตั้งแต่แรก
อึ้งข้อ ที่ 4 dtac hall central festival chiangmai มีพนักงานน่าจะประมาณ 20 คน แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าพนักงานคนไหนเป็นผู้รับเรื่อง
และอึ้งข้อสุดท้าย ตอนนี้เจ้าของกระทู้กำลังจะถูก dtac hall central festival chiangmai จงใจยึดซิมไปใช่ไหมคะ
เสียความรู้สึกกับการบริการของ dtac มากค่ะ
เสียความรู้สึกกับการบริการของ dtac hall central festival chiangmai มาก
http://ppantip.com/topic/33181998
เนื่องจากซิมหมดอายุ แต่เจ้าของกระทู้ทำงานอยู่ที่เชียงราย...เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 จึงไปติดต่อ
dtac center สาขา big c เชียงราย แต่ว่า สาขานี้ไม่สามารถออกซิมใหม่เบอร์เดิมให้ได้...และได้แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่เชียงใหม่
ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 จึงไปติดต่อ dtac hall central festival เชียงใหม่
เจ้าของกระทู้แจ้งว่ามาขอออกซิมใหม่เบอร์เดิม และแจ้งไปว่าซิมเก่ามีเงินเหลืออยู่ห้าร้อยกว่าบาท
พนักงานก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้แต่ไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนหรือไม่...แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำเรื่องคืนเงินแต่อย่างใด
เจ้าของกระทู้ได้รับซิมใหม่มาพร้อมกับจ่ายเงิน 29 บาทเป็นค่าซิมใหม่
ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องให้เจ้าของกระทู้กรอกเอกสารเรื่องขอออกซิมใหม่เบอร์เดิม และรับซิมเก่าไปติดที่เอกสารต้นเรื่อง
แต่ไม่ได้มีการออกใบเสร็จรับเงินค่าซิมใหม่ให้....เจ้าหน้าที่เพียงแต่ยื่นซิมใหม่ให้มาและบอกว่ารออีก 7 วันจึงจะใช้งานได้
(หมายเลขซิมได้แจ้งหลังไมค์กับ feedback@dtac.co.th ไปแล้ว...ต้องขอขอบคุณที่ช่วยประสานงานให้นะคะ)
พอครบ 7 วัน ซิมใหม่ก็ยังใช้งานไม่ได้ เจ้าของกระทู้จึงโทรสอบถามข้อมูลกับ call center (1678)
ซึ่ง call center ได้แจ้งว่าต้องรอ 7 วันทำการจึงจะใช้งานได้ แต่พอถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 (8 วันทำการแล้ว) ก็ยังใช้งานไม่ได้
จึงได้โทรสอบถาม call center เรื่อยมา จนถึงวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2558) call center แจ้งให้ทราบว่าได้ประสานกับ
dtac hall central festival chiangmai เพื่อเปิดสัญญาณแล้ว...แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ (ขอบคุณ call center ที่ติดต่อกลับมาด้วยค่ะ)
วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าของกระทู้จึงให้พี่ชายไปติดต่อที่ dtac hall central festival chiangmai พนักงานแจ้งว่าหาเอกสารเรื่องขอออกซิมใหม่เบอร์เดิมเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ไม่เจอ ...และไม่มีหลักฐานแสดงว่าใครเป็นคนรับเรื่อง แต่ผู้จัดการได้ให้พี่ชายเจ้าของกระทู้กรอกเอกสารใหม่อีกครั้งและได้ให้ซิมใหม่มาอีก 1 ซิม...โดยไม่ได้คิดเงิน 29 บาท และบอกว่าจะเร่งให้ใช้เบอร์เดิมได้ภายในวันจันทร์...แต่ไม่รับปากว่าจะได้เบอร์เดิมคืนหรือไม่เนื่องจากมาช้า..เกินไป 1 วัน...
...อึ้งมาก...นี่คือการบริการของ dtac เหรอคะ
อึ้งข้อที่ 1 ติดต่ออะไรก็ยากมาก เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าใช้จ่าย...ในภาคเหนือ dtac hall มีเพียง 3 จังหวัดเท่านั้น จะออกซิมใหม่ต้องไปที่ เชียงใหม่ นครสวรรค์ พิษณุโลก ...นี่ยุคอะไรกันแล้ว
อึ้งข้อ ที่ 2 การเปิดสัญญาณให้ซิมใหม่เบอร์เดิมใช้เวลามากกว่า 15 วัน หรือ 10 วันทำการ
อึ้งข้อ ที่ 3 เอกสารของลูกค้าที่กรอกไว้เป็นหลักฐาน...สูญหายได้อย่างไรคะ...ถ้าไม่ต้องการจะเก็บไม่จำเป็นต้องให้เสียเวลากรอกตั้งแต่แรก
อึ้งข้อ ที่ 4 dtac hall central festival chiangmai มีพนักงานน่าจะประมาณ 20 คน แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าพนักงานคนไหนเป็นผู้รับเรื่อง
และอึ้งข้อสุดท้าย ตอนนี้เจ้าของกระทู้กำลังจะถูก dtac hall central festival chiangmai จงใจยึดซิมไปใช่ไหมคะ
เสียความรู้สึกกับการบริการของ dtac มากค่ะ