ขอแฉค่ะโดนแม่ค้าในig โกงมาค่ะ

พอดียืมของพี่ชายมาตั้งกระทู้นะคะยิ้มยิ้มยิ้ม นี่เป้นกระทู้คร้งแรกหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเหมือนเราตั้งกระทู้ในpantip แล้วแต่ทางร้านค้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้สนใจสั่งซื้อรองเท้าค่ะ จากร้านค้าในig ชื่อว่า NUTCRACKSHOPS ค่ะ แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
โดยเห็นว่ามีคนติดตามร้านค้ากับยอดไลค์เยอะมาก มีรีวิวจากผู้ใช้ มีเลขแท็กกิ้งและมีคนได้ของจริง จึงสั่งซื้อโดยง่ายซึ่งเป็นความผิดเราเองค่ะเจอของถูกใจเลยรีบ
เราสั่งซื้อประมาณเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วค่ะ โดยคุยกับแม่ค้าผ่านทางไลน์ค่ะ แอดไลน์ไปคุยตอบไวมากๆเลยค่ะ เราไม่ชักช้าโอนเงินทันทีเพราะเราก็ค้าขายเหมือนกันเข้าใจคนเป็นแม่ค้าค่ะ และรอคอยรองเท้าอย่างมีความหวังค่ะ 5555555สาวแว่นสาวแว่น
โดยทำการโอนผ่านonline ของกสิกร (โดยได้รับหลักฐานการโอนในโทรศัพท์) หลังจากนั้นเราก็รอค่ะ 1 เดือนแล้วเราทักไปตลอดนะค่ะระหว่างหนึ่งเดือนแต่พอครบ1 เดือนแม่ค้าแจ้งเราว่าของที่เราสั่งตกหล่นค่ะ เราก็แอบสงสัย แต่ก็ยังเห็นเค้าก็ยังค้าขายต่อไปค่ะ จนพอเราเข้าเดือนที่2 เราก็ยังทักไปถามเรื่องรองเท้าค่ะทางร้านบ่ายเบี่ยงไปค่ะ และคนตอบทางร้านคงมีหลายคนค่ะเพราะตอบค่ะบ้างครับบ้าง  และเราสั่งเป็นพรีออเดอร์เราเลยคิดว่า ต้องรอเป็นล๊อตๆไปเลยช้าค่ะ

            พอเดือนที่3 ค่ะเราทำโทรศัพท์ตกน้ำข้อมูลทุกอย่างเสียหายหลักฐานการโอนการคุยไม่มีค่ะ เราเลยทำการแอดไลน์แม่ค้าไปใหม่แต่ คุณเธอก็จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราเคยสั่งอาจเป็นเพราะให้คนที่เป็นผู้ชายคุยบ่อย หรือออเดอร์ล้นมากกกFacepalmFacepalmFacepalm
ตอนนั้นคิดว่าอาจจะลูกค้าเยอะอยู่ค่ะ เลย งง เราก็ต้องพยายามหาหลักฐานจนไปเจอในคอมพิวเตอร์ที่เราเก็บไว้ เค้าก็รับปากเป็นอย่างดีค่ะ ตอนนั้นเริ่มใจไม่ดีแล้วค่ะ
ในระหว่างนั้นเราทักเค้าตลอดนะค่ะไม่ได้ขาด และเข้าไปดูig บ่อยด้วยเราเห็นมีลูกค้าเริ่มโวยแล้วค่ะสั่งรองเท้าไม่ได้รับของจะขอเงินคืน เราเลยขอเงินคืนเพราะถ้ารอรองเท้าเราคง รอยันลูกบวชค่ะ อันนี้คือหน้าตาไอจีร้านค้าของเค้าค่ะ

ส่วนภาพนนี้เป็นภาพที่เราแอดไลน์เค้าไปใหม่ค่ะ เพราะ โทรศัพท์เราตกน้ำ

พอหลังจากขอเงินคืนค่ะทางร้านเปลี่ยนไลน์บ่อยมากติดต่อยากมาก ตอบไลน์ช้ามาก ไม่เหมือนตอนสั่งซื้อ และ ไม่ค่อยตอบcomment คงพยายามหนีปัญหาค่ะ เพราะมีผู้เสียหายจากการกระทำของทางร้านประมาณ 300 กว่าคนค่ะ ขอแก้จาก200 คนค่ะ ทุกคนก็พยายามทวงเงินคืนทุกช่องทางนะค่ะ แต่ก็ไม่สามารถได้รับเงินคืนค่ะ อาจมีส่วนน้อยค่ะที่ได้ และทางร้านก็นัดโอนเงินครั้งแรกกับเราค่ะ ในวันที่ 29 สิงหาคม ปีที่แล้ว
และต่อมาเค้าก็ไม่โอนค่ะ
จนสุดท้ายทางร้านก็นัดเราวันนัดวันที่ 1-5 ตุลาคมปีที่แล้วในการโอนค่ารองเท้าคืนค่ะเป็นการนัดครั้งที่ 2 เราก็โอเคตอนนั้นก็เสียความรู้สึกแต่คิดว่า ให้โอกาสคน ตอนนั้นแม่พระมากค่ะ 555555

จนผ่านมานานค่ะก็ยังไม่โอนเราเลยยื่นข้อเสนอใหม่ไปว่า เอารองเท้ามาแทนก็ได้ถ้าเงินไม่มี แต่ก็ไม่ตอบเราค่ะเค้าบอกไลน์เค้าเสียอีกแล้ว


เราเลยแอดไลน์อีกไลน์เค้าไปค่ะเป็นไลน์ใหม่
  และก็มาเลื่อนครั้งที่ 3 เป็นวันที่ 10 ตุลาคมปีที่แล้วค่ะ เราเริ่มวีนค่ะแต่ก็รู้มาว่าแม่ค้ายังเด็กและในไอจีเค้าโพสออกแนว จะรับผิดชอบค่ะ แต่ก็แค่โพสค่ะการกระทำสวนทางกันมาก
และครั้งสุดท้ายค่ะ
พระเจ้านางขอเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด เอิ้กกกกกตายและฉันเงินจ้าเงิน เราก็ยังเด็กอยู่เหมือนกันเราก็ไม่รู้จะทำยังไงจะไปแจ้งความหลักฐานก็ไม่มีและอยากหาผู้เสียหายทั้งหมดรวมๆกันไปแจ้งเหมือนกันค่ะรอผู้ร่วมอุดมการณ์
และท้ายที่สุดค่ะ    แต่เธอให้คิวเรามาค่ะ เราก็เริ่มมีความหวังว่าจะได้เงินอีกครั้งแต่สุดท้ายค่ะเธอก็ไม่ค่อยตอบหรือให้ข้อมูลอะไรเลยคะ



และเธอก็ยังไม่ตอบไลน์เรามาจนถึงตอนนี้เลยค่ะ พอเข้ามาดูในไอจีก็เห็นว่านางไม่อัพเดตอะไรเลยค่ะ




ทางร้านมาขอเวลาตลอดค่ะอ้างสารพัดเหตุผล และก็ยังมีคนรอของรอออเดอร์จากทางร้านตอนที่ทางร้านเริ่มเบี้ยวไม่ส่งของให้คนอื่น ทางร้านก็ยังรับออเดอร์จากลูกค้าใหม่ๆอยู่จนทำให้หนี้บานมาขนาดนี้ และทางร้านอ้างเหตุผลว่าโดนโกงมาจากจีน แต่ไม่เคยมีหลักฐานหรือสิ่งที่ทางร้านพูดแสดงออกมาว่าทางร้านโดนโกงจริงๆตอนนี้ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าโดนโกง แต่เราหนะโดนโกงหละแน่ๆด้วยฝีมือของร้าน nutcrackshops  และการหาเงินของทางร้านไม่ได้แจ้งให้ที่บ้านทราบหรือรับรู้หรอเพราะเป็นความสงสัยค่ะว่าทำไมทุกคนถึงปล่อยให้บุคคลที่อ้างว่าเป็นเจ้าของร้านทำงานคนเดียวเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ (แบบที่เจ้าของร้านได้อ้างลงในig) เราสงสารนะค่ะแต่ตอนนี้เราเริ่มสงสารตัวเองแล้วหละค่ะ
และมีผู้เสียหายท่านอื่นเห็นบุคคลนี้ยังไปสั่งซื้อสิ่งของจากร้านค้าออนไลน์ร้านอื่นอยู่เลย และเบี้ยวร้านอื่นจนขึ้นเป็นแบ็คลิสต์ เราเลยอยากให้ทุกท่านในpantip ช่วยดันกระทู้นี้นะค่ะ
ให้ผู้เสียหายได้เงินคืน หรือให้นางตอบไลน์ ตอบคอมเม้นท์ หรืออัพเดตอะไรให้เรารู้บ้างข้อมูลอยู่กะทางร้านฝ่ายเดียวไม่แจ้งลูกค้า
และเพื่อไม่ให้ทางร้านไปขายของหลอกลวงกพลูกค้าคนใหม่ๆที่ตกเป็นเหยื่ออีก
ตอนนี้รอมาเกือบ8 เดือนความหวังของเราน้อยแต่เราสงสารท่านอื่นที่โดนเป็นหมื่นค่ะ
ช่วยด้วยนะค่ะ!!!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่