ขอพูดถึง "แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค" เมื่อวันที่ 18-02-2015 โรง 3 !!

คือเมื่อวาน (พุธ ที่ 18 ก.พ. 2558) มีโอกาสได้พาน้องไปดูหนัง น้องอยากดูเรื่อง "Kingsman"
เราก็ไม่รีรอที่จะพาน้องไป ที่ซีคอน บางแค เลือกรอบ 11.30 น. โรง 3 !! ผมก็ยืนซื้อตั๋วตรงตู้อัตโนมัติ
ยืนกดอยู่นานก็กดไม่ได้ ก็เลยถามพนักงานว่าเป็นเพราะอะไร พนักงานก็บอกว่า "ตอนนี้โรง 3 กำลังแก้ไขระบบเสียง"
และพนักงานก็แนะนำให้เลือกรอบอื่น หรือไม่ก็เลือกหนังเรื่องอื่นแทน -__-
แต่เพราะว่าเราต้องการพาน้องมาดูเรื่องนี้โดยเฉพาะก็เลยตัดสินใจ เลือกรอบใหม่คือ 14.30 น.
พอซื้อตั๋วหนัง+ตั๋วป๊อปคอร์นเซ็ท 260 เสร็จก็รีบกลับบ้านก่อน เพราะเหลืออีกตั้งหลายชั่วโมง




พอถึงเวลา 14.00 ผมมก็รีบปลุกน้องเพื่อที่จะไปดูหนัง,,, ขับรถอย่างไว พอไปถึงก็เวลา 14.40 น.
ก็เลยรีบวิ่งไปแลก ป๊อปคอร์น+น้ำ พอมาถึงที่ฉีกตั๋วเขาก็รับตั๋วไป และพูดว่า "โรง 3 ยังปิดปรับปรุงอยู่"
และก็เหมือนเดิมบอกให้เราเลือกรอบอื่นและเรื่องอื่นก่อนได้มั้ย ผมก็เลยพูดตลกๆว่า "อีกแล้วหรอ เมื่อเช้ารอบนึงแล้วนะ"


เลยตัดสินใจเลือกดู Single Lady รอบหนัง 14.55 น. !! พอเข้าไปในโรงด้วยความที่เราไม่อยากดูอ่ะ
หนังเล่นได้ประมาณ 10 นาทีผมก็เลยตัดสินใจกลับบ้านดีกว่า คือเราไม่ได้ต้องการมาดูเรื่องนี้ และน้องก็ไม่อยากดูด้วย
เพราะปรกติก็ไม่ค่อยชอบดูหนังไทยที่โรงอยู่แล้ว ไม่ได้อคตินะแต่การจะไปดูหนังครั้งนึงเราก็อยากดูเรื่องที่มันสนุกจริงๆ

สรุปก็คือไม่ได้ดูทั้ง 2 เรื่อง น้ำ+ป๊อปคอร์นก็กินไปนิดเดียวก็ต้องทิ้ง เห้ออออออออออออออ
เซ็งมากเลยทีเดียว เข้าใจว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย แต่เสียความรู้สึกมากๆอ่ะ T_____T
สุดท้ายก็กลับบ้านเสียเงินฟรี 460 บาท :'(

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่