คือว่า วันนี้มีคำถามอยากจะรบกวนขอคำตอบหน่อยคะ
1. จริงไหม? คะ ที่เครือข่าย My by CAT จะย้ายเข้า ทรูมูฟเอช โดย เรียลมูฟ ตรงๆ ไม่ได้ จะต้องใช้วิธี MY->Real Future->Real Move หรอคะ
2. ดิฉันทำเรื่องโอนย้ายจาก My by CAT เข้าทรูมูฟเอช โดยแจ้งพนักงานที่ช็อปว่า จะย้ายเข้าไปเพื่อที่จะซื้อไอโฟน 6 ลดราคา 5,000+1,000บ.
แต่พนักงานเลือกที่จะย้ายเบอร์นี้ไปยัง TRUE-H by Real Future เพราะว่า ได้กล่องซิมสีเงินๆ คะ จึงถามกลับน้องพนักงานว่า แล้วมันจะซื้อได้หรอ
เพราะเงื่อนไขก็บอกอยู่ว่า เฉพาะลูกค้าที่ใช้ TRUE-H by Real Move เท่านั้น น้องพนักงานยืนยันแล้วยืนยันอีก ว่า ได้คะพี่ เหตุมาเกิดเมื่อวานคะ
แวะไปซื้อไอโฟน 6 เข้าไปที่ช็อป ตั้งแต่เวลา 18.30น. เพื่อที่จะซื้อเครื่อง พนักงานที่ช็อปหาข้อมูลของเบอร์นี้ไม่เจอคะ จนผ่านไปถึง 19.30น.
จึงสามารถซื้อเครื่องได้ โดยที่ออกใบเสร็จเป็นแบบมือทั้งสองใบเสร็จ ( ค่าเครื่อง+ค่ารายเดือนล่วงหน้า Jumboo 599+7% ล่วงหน้า 6 เดือน)
พร้อมกับยื่นกล่องซิมการ์ดใหม่มาให้ เป็นกล่องสีแดง TRUE-H by Real Move คะ บอกว่า ตอนนี้เบอร์พี่ยังใช้ไม่ได้นะครับ รอประมาณ 7 วันทำการ
เดี๋ยวยังไงได้เรื่องแล้วผมจะโทรแจ้งนะคับ สรุปคือ ย้ายเบอร์ไปๆมาๆ แบบนี้ แล้วค่ายใช้จ่ายใครจะจ่ายคะ เนี่ย ตอนย้ายเครือข่ายครั้งแรกก็ได้ซิมใหญ่
มาที่เป็น ซิมใหญ่+ไมโคร ไม่มีเครื่องที่ใช้ไมโครซิมเลยไม่ได้ใช้ กว่าจะรอเบอร์นี้ตัดสัญญาณกลับไป TRUE-H by Real Move อีก
ขอคำตอบและทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยคะ
รบกวนคุณ Intelligence แห่ง ทรูมูฟเอช หน่อยคะ
1. จริงไหม? คะ ที่เครือข่าย My by CAT จะย้ายเข้า ทรูมูฟเอช โดย เรียลมูฟ ตรงๆ ไม่ได้ จะต้องใช้วิธี MY->Real Future->Real Move หรอคะ
2. ดิฉันทำเรื่องโอนย้ายจาก My by CAT เข้าทรูมูฟเอช โดยแจ้งพนักงานที่ช็อปว่า จะย้ายเข้าไปเพื่อที่จะซื้อไอโฟน 6 ลดราคา 5,000+1,000บ.
แต่พนักงานเลือกที่จะย้ายเบอร์นี้ไปยัง TRUE-H by Real Future เพราะว่า ได้กล่องซิมสีเงินๆ คะ จึงถามกลับน้องพนักงานว่า แล้วมันจะซื้อได้หรอ
เพราะเงื่อนไขก็บอกอยู่ว่า เฉพาะลูกค้าที่ใช้ TRUE-H by Real Move เท่านั้น น้องพนักงานยืนยันแล้วยืนยันอีก ว่า ได้คะพี่ เหตุมาเกิดเมื่อวานคะ
แวะไปซื้อไอโฟน 6 เข้าไปที่ช็อป ตั้งแต่เวลา 18.30น. เพื่อที่จะซื้อเครื่อง พนักงานที่ช็อปหาข้อมูลของเบอร์นี้ไม่เจอคะ จนผ่านไปถึง 19.30น.
จึงสามารถซื้อเครื่องได้ โดยที่ออกใบเสร็จเป็นแบบมือทั้งสองใบเสร็จ ( ค่าเครื่อง+ค่ารายเดือนล่วงหน้า Jumboo 599+7% ล่วงหน้า 6 เดือน)
พร้อมกับยื่นกล่องซิมการ์ดใหม่มาให้ เป็นกล่องสีแดง TRUE-H by Real Move คะ บอกว่า ตอนนี้เบอร์พี่ยังใช้ไม่ได้นะครับ รอประมาณ 7 วันทำการ
เดี๋ยวยังไงได้เรื่องแล้วผมจะโทรแจ้งนะคับ สรุปคือ ย้ายเบอร์ไปๆมาๆ แบบนี้ แล้วค่ายใช้จ่ายใครจะจ่ายคะ เนี่ย ตอนย้ายเครือข่ายครั้งแรกก็ได้ซิมใหญ่
มาที่เป็น ซิมใหญ่+ไมโคร ไม่มีเครื่องที่ใช้ไมโครซิมเลยไม่ได้ใช้ กว่าจะรอเบอร์นี้ตัดสัญญาณกลับไป TRUE-H by Real Move อีก
ขอคำตอบและทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยคะ