เรื่องมีอยู่ว่า....เรากับเพื่อนจะนั่งทำงานที่ห้างแห่งนี้และต้องการใช้wifi freeเพื่อใช้เป็นสื่อในการทำงาน เพื่อนของเราได้เดินไปถามประชาสัมพันธ์ว่า "พี่ค่ะขอรหัสwifiห้างนี้ด้วยค่ะ"พนักงานตอบกลับว่า"ไม่มีค่ะ(ครั้งแรกยิ้ม)"และเพื่อนเราก็ตอบว่า"ก็เห็นมีชื่อwifiของห้างขึ้นอ่ะค่ะ"และพนักงานตอบว่า"ก็ไม่มีอ่ะค่ะ(ทำสีหน้าเหวี่ยงๆ)เพื่อนเราก็เลยตอบกลับด้วยความโกรธไปว่า"พนักงานที่นี้พูดเหวี่ยงอย่างนี้หรอค่ะ!)และเพื่อนเราก็เดินออกมา เราคิดว่าพนักงานคนนั้นคิดว่าพวกเราเป็นเด็กจึงพูดไม่ดีใส่เราแบบไม่พอใจใส่เรา คือคิดว่าเป็นเด็กแล้วพูดอะไรก็ได้หรอคะ หน้าที่คือบริการลูกค้าไม่ใช่หรอคะ ????? มาพูดแบบนี้มันถูกหรอ แบบนี้ต้องพิจาราณาพนักงานใหม่นะคะ ขอบคุณคะที่มาอ่าน
ประชาสัมพันธ์ของห้างชื่อดังเปิดใหม่แถวย่านวัชรพลมีหมีด้วย