เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา จขกท ได้เอาคะแนน bigpoint (มี 10,182 แต้ม) ไปแลกซื้อตั๋วไปโอซาก้า 3 ที่ แล้วเห็นว่าใช้แต้มขั้นต่ำ 500 แต้ม ต้องจ่ายเงิน 20,XXX.- บาท
แต่ถ้าใช้แต้มทั้งหมด 10,182 ต้องจ่ายเงิน 20,XXX.-
ต่างกันแค่ไม่กี่ร้อย .
จขกท. เห็นความแตกต่างแล้วจึงเลื่อนเคอร์เซอร์มาที่ minimum 500 ดูจนแน่ใจแล้วก็กดยืนยัน
ทันใดนั้น แต้มก็หายไปหมดเลย พร้อมกับต้องจ่ายค่าตั๋วเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่ร้อย ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาตั๋วเครื่องบิน แต่อยู่ที่แต้มของเราที่หายไป ซึ่งถ้าครั้งต่อไปมีโปรโมชั่นแบบนี้อีกเราก็จะไม่มีแต้มไว้ซื้อตั๋วอีกเลยค่ะ
เมื่อสอบถามไปทางแอร์เอเซีย ได้คำตอบมาว่าตรวจสอบแล้วไม่พบความผิดปกติ (ตามภาพ) และ "แถบสไลด์จะถูกตั้งค่าไว้ที่จำนวนคะแนน big point บลาๆๆๆๆๆ
แล้วที่โฆษณาว่าใช้ขั้นต่ำได้ 500 คืออัลไร
สรุป แอบดีใจได้ราคาถูกนะ 3 คนไปโอซาก้า ตกคนละ 6,718.XX ยังไม่รวมค่าโหลดกระเป๋า เดี๋ยวซื้อเพิ่มทีหลัง
แต่ เสียใจ แต้มไปหมดเลย กว่าจะสะสมได้ แต่เราดูแล้วแน่ใจแล้ว (ไม่ได้ แคปเจอร์หน้าจอไว้เนอะ) จริงๆ ว่าใช้แต้มขั้นต่ำ 500
ยังมีอีกหลายทริป อย่างงี้เวลาโอนแต้มมา ต้องโอนแต่พอดีที่จะใช้หรือเปล่า เพราะถ้าเกิดพลาดแบบนี้อีก ทางแอร์เอเซียก็จะตอบ "ไม่พบความผิดปกติค่ะ บลๆๆๆๆๆ"
มีใครเคยเจอแบบนี้มั่งมั้ยคะ มาเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์หน่อยสิคะ
ใครเคยซื้อตั๋วเครื่องบินกะแอร์เอเซีย โดยใช้ big point แล้วเจอปัญหาบ้างมั้ยคะ
แต่ถ้าใช้แต้มทั้งหมด 10,182 ต้องจ่ายเงิน 20,XXX.- ต่างกันแค่ไม่กี่ร้อย .
จขกท. เห็นความแตกต่างแล้วจึงเลื่อนเคอร์เซอร์มาที่ minimum 500 ดูจนแน่ใจแล้วก็กดยืนยัน
ทันใดนั้น แต้มก็หายไปหมดเลย พร้อมกับต้องจ่ายค่าตั๋วเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่ร้อย ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาตั๋วเครื่องบิน แต่อยู่ที่แต้มของเราที่หายไป ซึ่งถ้าครั้งต่อไปมีโปรโมชั่นแบบนี้อีกเราก็จะไม่มีแต้มไว้ซื้อตั๋วอีกเลยค่ะ
เมื่อสอบถามไปทางแอร์เอเซีย ได้คำตอบมาว่าตรวจสอบแล้วไม่พบความผิดปกติ (ตามภาพ) และ "แถบสไลด์จะถูกตั้งค่าไว้ที่จำนวนคะแนน big point บลาๆๆๆๆๆ
แล้วที่โฆษณาว่าใช้ขั้นต่ำได้ 500 คืออัลไร
สรุป แอบดีใจได้ราคาถูกนะ 3 คนไปโอซาก้า ตกคนละ 6,718.XX ยังไม่รวมค่าโหลดกระเป๋า เดี๋ยวซื้อเพิ่มทีหลัง
แต่ เสียใจ แต้มไปหมดเลย กว่าจะสะสมได้ แต่เราดูแล้วแน่ใจแล้ว (ไม่ได้ แคปเจอร์หน้าจอไว้เนอะ) จริงๆ ว่าใช้แต้มขั้นต่ำ 500
ยังมีอีกหลายทริป อย่างงี้เวลาโอนแต้มมา ต้องโอนแต่พอดีที่จะใช้หรือเปล่า เพราะถ้าเกิดพลาดแบบนี้อีก ทางแอร์เอเซียก็จะตอบ "ไม่พบความผิดปกติค่ะ บลๆๆๆๆๆ"
มีใครเคยเจอแบบนี้มั่งมั้ยคะ มาเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์หน่อยสิคะ