ขอคำปรึกษาหน่อยครับ เกียวกับการ เครม และการให้บริการ ของศูนย์ ADVICE

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 02/09/2014 ผมได้สั้งประกอบ PC จากศูนย์ Advice สาขา นครศรีธรรมราช
และเมือปลายเดือน มกราคมที่ผ่านมา PC ผมเปิดไม่ติด เลยติดต่อเข้าไปที่ศูนย์ ช่างที่ศูนย์ได้ตรวจเช็ค และทุกขั้นตอนในการเช็ค ผมอยู่ด้วยตลอด
จนกระทั่งรู้ว่า POWER SUPPLY พัง ( การเช็คคือ เอา POWER SUPPLY ไหม่ลองเปลียนดู PC ผมก้อเปิดติด และบูช วินโดน์ ปกติ)ผมจึงแจ้งเครม แล้วเอPC ไว้ที่ศุนย์ดังกล่าว
หลังจากนั้น วันที่ 11/02/2015 เผมได้โทรไปตามเนืองจากวันที่ 5/02/2015 ศูนย์ที่ กทม. โทรมาบอกว่าส่งของไปยังศูนย์ที่ นครแล้วในวันที่ 5
ผมจึงเข้าไปดู ไปถึง PC ช่างกำลังประกอบอยู่เลย หลังจากประกอบเส็จ(ผมไม่ได้อยู่ด้วยตอนประกอบ ) แล้วช่างก้อเดินมาบอกให้ผมเข้าไปดู
งานเข้าครับ ช่างบอก MB พัง ต้องส่งเครม ช่างบอกว่า MB อาจจะชื้นเนื่องจากไม่ได้เปิดนาน เขาจะเอาบอร์ดที่ร้านใส่ให้ผมชั่วคราวระหว่างรอเครม

คำถามเคือ
1.กรณีนี้ Mb ไม่ได้พังเนื่องจากผมใช้งาน ใครควรเป็นคนรับผิดชอบเหรอครับ ( ถ้าผมไม่ยอมรับ ผมควรทำไง)
2.ผมต้องยอมรับ MB ที่ผ่านการซ่อม โดยที่ผมไม่ได้ทำพัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนส่งเคลม จะมีเอกสารแจ้งมา ว่าอะไร ส่วนใดที่เสีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่