การตั้ง Reply all ใน outlook เพื่อไม่ให้มี Email ของเราอยู่ List ที่ต้องส่งออก

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยครับ
วันนี้ถึงเวลาเปลี่ยนเครื่อง ตอนนี้ได้ ASUS Zenbook มา ลงโปรแกรมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว
โดยใช้บน Windows 8.1 64 bit
และได้ลง Microsoft office 2013 Professional (ลิขสิทธิ์ถูกต้องของออฟฟิค)
แล้วพอมา Setup Outlook 2013 ทุกอย่างปกติ Setup ได้หมด รวมถึง Email เก่า
แต่พอมาใช้งาน พบว่าเวลาเลือก Reply all ทำไมถึงมี Email ของเราติดไปด้วยเสมอ
ก่อนหน้าน้นใช้เครื่องเก่า ASUS แต่เป็น Windows 7 (32 bit)
เวลา Reply all จะไม่มี Email ของเรา ผมไม่แน่ใจว่าตั้งตรงไหน

รบกวนสอนผมหน่อยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขั้นแรก ตรวจชิ่อ email ของคุณ ที่ตั้งค่าใน MS Outlook  ว่า กำหนดชื่อ สะกดชื่อ ตรงกับ e-mail ที่พบปัญหาหรือไม่ ครับ
อ้างอิง จาก Link นี้ (ดูความเห็นที่มีคนกด Vote ว่าใช้งานได้ 20 ราย)
http://answers.microsoft.com/en-us/mac/forum/macoffice2011-macoutlook/how-to-set-reply-to-all-not-to-include-my-email/8b30fff6-22d9-4b4c-ab23-d798996abc8a
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่