จากปัญหากระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/33230509
ของที่ผมส่งคืนนั้น ทางลาซาด้าได้รับตอนเช้าวันศุกร์แล้ว (จากการตรวจสอบ EMS Tracking)
แต่ดูรูปทรงแล้ว จากที่เพื่อน ๆ สมาชิกประสบพบ น่าจะมีแววที่จะเป็นปัญหา
ดังนั้นผมรบกวนใครที่เคยติดต่อธุรกิจกับผู้บริหารลาซาด้า เช่น
คุณแม็กซิ มิลเลียน บิทเนอร์ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด
คุณวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ
คุณเดวิด โจว กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด
รบกวนขอหลังไมค์เบอร์โทร และอีเมลล์ด้วยครับ พอดีจะโทรและส่งเมลล์ไปคุยก่อน เพื่อให้กำชับในการดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ
กรณีที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ยังไม่แกะกล่อง และประกันยังไม่เริ่ม ผมคงลุยไปที่บริษัทลาซาด้าที่คลองเตยก่อนเลย
รบกวนขอหลังไมค์ เบอร์โทร และอีเมลล์ของผู้บริหาร Lazada ด้วยครับ
ของที่ผมส่งคืนนั้น ทางลาซาด้าได้รับตอนเช้าวันศุกร์แล้ว (จากการตรวจสอบ EMS Tracking)
แต่ดูรูปทรงแล้ว จากที่เพื่อน ๆ สมาชิกประสบพบ น่าจะมีแววที่จะเป็นปัญหา
ดังนั้นผมรบกวนใครที่เคยติดต่อธุรกิจกับผู้บริหารลาซาด้า เช่น
คุณแม็กซิ มิลเลียน บิทเนอร์ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด
คุณวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ
คุณเดวิด โจว กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด
รบกวนขอหลังไมค์เบอร์โทร และอีเมลล์ด้วยครับ พอดีจะโทรและส่งเมลล์ไปคุยก่อน เพื่อให้กำชับในการดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ
กรณีที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ยังไม่แกะกล่อง และประกันยังไม่เริ่ม ผมคงลุยไปที่บริษัทลาซาด้าที่คลองเตยก่อนเลย