ผมได้ทำกล้องดิจิตอล ตกน้ำวันที่ 20/09/57
วันต่อมา ได้เอากล้องไปส่งซ่อมที่ อมร สาขาโลตัสบางกะปิ พนักงานแจ้งว่าต้องส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ ให้รอแจ้งอาการและราคาค่าซ่อม ไม่เกิน1สัปดาห์
สัปดาห์ที่ 1 รอ ไม่มีใครโทรมา
สัปดาห์ที่ 2 รอ ไม่มีใครโทรมา
สัปดาห์ที่ 3 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง รอต่อไป
สัปดาห์ที่ 4 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง รอต่อไป
สัปดาห์ที่ 6 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง ให้โทรไปตามเองที่สำนักงานใหญ่
โทรไป อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไปกินข้าว (แล้วก็ลืมโทรไปตามอีก)
สัปดาห์ที่ 7 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
สัปดาห์ที่ 9 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
สัปดาห์ที่ 12 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
หลังปีใหม่ โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) เจอช่าง ก็ถามว่ากล้องผมเป็นไงมั่ง
ช่าง- เครื่องพี่เป็นสนิม ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม
ผม- ก็ผมส่งซ่อมไปตั้งแต่ตกน้ำได้วันเดียว ป่านนี้ทำไมยังไม่ซ่อม มันก็เป็นสนิมสิ ก็มันไปอยู่กับคุณเป็นเดือนๆ รอโทรแจ้งจาก
คุณก็ไม่เคยโทรมา ทำงานได้ห่วยมาก
ช่าง- พี่อยากว่าอะไรก็เชิญ ผมชินแล้วโดนบ่อย จะด่ายังไงก็ได้พี่ ตามสบายเลย
ผม- ก็ผมส่งซ่อมไปตั้งนานแล้ว ถ้าไม่ทำทำไมไม่คืนมา เอาไปเก็บให้มันเป็นสนิมทำไม
ช่าง- พี่อยากว่าอะไรก็เชิญ จะด่ายังไงก็ได้พี่ ตามสบายเลย
ผม- ทำงานห่วยแตกมาก แล้วถ้าไม่ซ่อมก็ส่งเครื่องมา เมื่อไหร่จะได้เครื่องคืน
ช่าง- รออีก 1 สัปดาห์ ให้ไปรับเครื่องสาขาที่ส่งซ่อม จะมีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้ง
ปัจจุบัน รอไม่มีกำหนด ไม่มีโทรศัพท์จากอมร จะโทรไปตามเองก็ไม่รู้จะไปตามกับใครแล้ว ไปดูในเวปอมรก็ไม่มีช่องทางให้แจ้ง
นี่ถ้าเครื่องมายังต้องลุ้นอีกว่าจะโดนยึดมั๊ย เพราะในใบแจ้งซ่อมบอกให้รับเครื่องกลับใน30วัน เกินถือว่ายินยอมยกให้อมร
แล้วถ้าเครื่องมา ต้องเสียค่าตรวจเช็คอีก 107 บาท (สำหรับค่าอะไร เพราะไม่ได้รับบริการอะไรเลย)
ปล. ที่ผมตั้งกระทู้นี้มาเพื่อเตือน คนที่จะไปใช้บริการของ อมร เพราะไม่มีช่องทางใดๆให้คุญตามเลย เรื่องที่อมรจะรับผิดชอบใดๆก็อย่าหวัง ปัจจุบัน(เกือบ 5 เดือน)ยังไม่ได้รับโทรศัพท์แจ้งใดๆจากอมรเลย
ส่งกล้องดิจิตอลไปซ่อมที่อมร เซ็งมาก
ผมได้ทำกล้องดิจิตอล ตกน้ำวันที่ 20/09/57
วันต่อมา ได้เอากล้องไปส่งซ่อมที่ อมร สาขาโลตัสบางกะปิ พนักงานแจ้งว่าต้องส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ ให้รอแจ้งอาการและราคาค่าซ่อม ไม่เกิน1สัปดาห์
สัปดาห์ที่ 1 รอ ไม่มีใครโทรมา
สัปดาห์ที่ 2 รอ ไม่มีใครโทรมา
สัปดาห์ที่ 3 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง รอต่อไป
สัปดาห์ที่ 4 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง รอต่อไป
สัปดาห์ที่ 6 โทรไปตามที่ อมร สาขาบางกะปิ พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้ง ให้โทรไปตามเองที่สำนักงานใหญ่
โทรไป อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไปกินข้าว (แล้วก็ลืมโทรไปตามอีก)
สัปดาห์ที่ 7 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
สัปดาห์ที่ 9 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
สัปดาห์ที่ 12 โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) พนักงานบอกช่างไม่มา
หลังปีใหม่ โทรไปตามที่ อมร สาขาดิโอสยาม(สำนักงานใหญ่) เจอช่าง ก็ถามว่ากล้องผมเป็นไงมั่ง
ช่าง- เครื่องพี่เป็นสนิม ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม
ผม- ก็ผมส่งซ่อมไปตั้งแต่ตกน้ำได้วันเดียว ป่านนี้ทำไมยังไม่ซ่อม มันก็เป็นสนิมสิ ก็มันไปอยู่กับคุณเป็นเดือนๆ รอโทรแจ้งจาก
คุณก็ไม่เคยโทรมา ทำงานได้ห่วยมาก
ช่าง- พี่อยากว่าอะไรก็เชิญ ผมชินแล้วโดนบ่อย จะด่ายังไงก็ได้พี่ ตามสบายเลย
ผม- ก็ผมส่งซ่อมไปตั้งนานแล้ว ถ้าไม่ทำทำไมไม่คืนมา เอาไปเก็บให้มันเป็นสนิมทำไม
ช่าง- พี่อยากว่าอะไรก็เชิญ จะด่ายังไงก็ได้พี่ ตามสบายเลย
ผม- ทำงานห่วยแตกมาก แล้วถ้าไม่ซ่อมก็ส่งเครื่องมา เมื่อไหร่จะได้เครื่องคืน
ช่าง- รออีก 1 สัปดาห์ ให้ไปรับเครื่องสาขาที่ส่งซ่อม จะมีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้ง
ปัจจุบัน รอไม่มีกำหนด ไม่มีโทรศัพท์จากอมร จะโทรไปตามเองก็ไม่รู้จะไปตามกับใครแล้ว ไปดูในเวปอมรก็ไม่มีช่องทางให้แจ้ง
นี่ถ้าเครื่องมายังต้องลุ้นอีกว่าจะโดนยึดมั๊ย เพราะในใบแจ้งซ่อมบอกให้รับเครื่องกลับใน30วัน เกินถือว่ายินยอมยกให้อมร
แล้วถ้าเครื่องมา ต้องเสียค่าตรวจเช็คอีก 107 บาท (สำหรับค่าอะไร เพราะไม่ได้รับบริการอะไรเลย)
ปล. ที่ผมตั้งกระทู้นี้มาเพื่อเตือน คนที่จะไปใช้บริการของ อมร เพราะไม่มีช่องทางใดๆให้คุญตามเลย เรื่องที่อมรจะรับผิดชอบใดๆก็อย่าหวัง ปัจจุบัน(เกือบ 5 เดือน)ยังไม่ได้รับโทรศัพท์แจ้งใดๆจากอมรเลย