วันแรกๆหลังจากใช้จ่ายได้สลิปมาแล้วก็ไม่ได้กังวลอะไร แต่ผ่านไปหลายวันเห็นมีหลายกระทู้แจ้งปัญหาจากการทำรายการออนไลน์เกิด Transaction Date ไม่ตรงกับวันที่ซื้อสินค้า/บริการ เคยสนทนากับคอลเซ็นเตอร์แนะนำว่าจะต้องโทรไปเช็คที่คอลเซ็นเตอร์หลังจากทำรายการออนไลน์เสร็จ (แต่ถ้าทุกคนโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์จริง งานของคอลเซ็นเตอร์คงมากขึ้นแน่ๆ จะรับโทรศัพท์จากทุกคนที่ทำรายการไหวเหรอครับ)
1.วันนี้ขอถามคุณ K8888 ให้ชัดๆแน่ๆอีกที ว่าถ้าเราไปทำรายการผ่านเครื่อง EDC ได้สลิปมาเรียบร้อยแล้ว ถือว่าชัวร์แล้ว Transaction Date จะต้องตรงกับวันที่ในสลิป ( 11 พย ) ไม่มีทางเป็นอื่นแล้วใช่ไหมครับ ไม่ต้องโทรไปเช็คคอลเซ้นเตอร์หลังจากรายการทุกวันใช่ไหมครับ
2.ตามที่เข้าไปดูคลิปนี้ หลังจากทางร้านทำรายการให้สลิปให้ผู้ซื้อแล้ว ยังมีอีกขั้นตอนคือทางร้านจะต้องทำรายการโอนยอดเข้าบัญชีธนาคารด้วย ถ้าทางร้านลืมทำรายการในวันที่มีการซื้อขาย แล้วไปทำรายการในวันรุ่งขึ้น ผลจะเป็นยังไงครับ Transaction Date ที่เกิดขึ้นจะเป็นวันไหนครับ
ถามคุณ K8888 (โปร 20x 365 วัน) ถ้าเราได้สลิปมาแล้ว……ชัวร์หรือยังครับ
1.วันนี้ขอถามคุณ K8888 ให้ชัดๆแน่ๆอีกที ว่าถ้าเราไปทำรายการผ่านเครื่อง EDC ได้สลิปมาเรียบร้อยแล้ว ถือว่าชัวร์แล้ว Transaction Date จะต้องตรงกับวันที่ในสลิป ( 11 พย ) ไม่มีทางเป็นอื่นแล้วใช่ไหมครับ ไม่ต้องโทรไปเช็คคอลเซ้นเตอร์หลังจากรายการทุกวันใช่ไหมครับ
2.ตามที่เข้าไปดูคลิปนี้ หลังจากทางร้านทำรายการให้สลิปให้ผู้ซื้อแล้ว ยังมีอีกขั้นตอนคือทางร้านจะต้องทำรายการโอนยอดเข้าบัญชีธนาคารด้วย ถ้าทางร้านลืมทำรายการในวันที่มีการซื้อขาย แล้วไปทำรายการในวันรุ่งขึ้น ผลจะเป็นยังไงครับ Transaction Date ที่เกิดขึ้นจะเป็นวันไหนครับ