มีใครเคยจองตั๋วสายการบิน Jin Air แล้วมีปัญหาไหมครับ

ผมได้ทำการจองตั๋วไปเกาหลีกับสายการบิน Jin Air ผ่านเว็บของเกาหลีโดยตรงเลยครับ ซึ่งทางระบบได้ตัดบัตรเครดิตของผมไปแล้ว แต่ไม่มี E-Ticket ส่งมาทางอีเมลเลยครับ ตรวจสอบในรายละเอียดการจองของ User ก็ไม่พบการจองครับ ผมโทรถามทางบริษัทที่กรุงเทพก็โดนตัดบทมาบอกว่าต้องติดต่อไปทางเกาหลีด้วยตัวเอง ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่