CC True ด่วน

กระทู้คำถาม
รบกวน ด่วนครับ
- เมื่อวาน 8/2/2558 เวลา 12.30น. ได้ไปลงทะเบียนซิมของคุณแม่ผมที่ทรูช็อป สาขาเซ็นทรัลศาลายา (ได้คิวที่ 4011)
- ลงทะเบียนเสร็จ จึงแจ้งขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม
- เจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการแจ้งว่า จะใช้ในอีก 20 นาที
- กลับมาถึงบ้าน 14.30 น. เปิดเครื่อง จะโทรออก ปรากฎว่า เบอร์นี้ระงับการใช้งาน
- จึงโทรแจ้ง 1331 รอ 1 วัน เพื่อแก้ไขให้ โดยแจ้งให้ติดต่อที่เบอร์ส่วนตัวของผม
- วันที่ 9/2/2558 เวลา 15.35 น. พนักงานสาขาเซ็นทรัลศาลายาโทรมาสอบถามหมายเลขซิมการ์ด แต่อยู่ที่แม่
- จนป่านนี้ ก็ยังใช้การไม่ได้ โทรหาเบอร์ 091-696-6573 ของพนักงานสาขาเซ็นทรัลศาลายา ที่โทรมาตอน 15.35 น. ก็ไม่สามารถติดต่อได้

* ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ใส่หมายเลขซิมการ์ดใหม่ผิดหรือ???
* การที่พนักงานสาขาเซ็นทรัลศาลายา โทรมาวันนี้ 9/2/2558 เวลา 15.35 น. แล้วเครื่องและซิมการ์ดที่เปลี่ยนใหม่ ไม่อยู่ที่ผม อยู่ที่แม่ เป็นความผิดของลูกค้าหรือ???
* เซ็นทรัลศาลายา เปิดตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2557 นี่ก็ 5 เดือนทำไมยังไม่มีเบอร์ประจำสาขา?????
* เมื่อไหร่จะใช้งานได้ตามปกติ โดยที่เงินในซิมกา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่