วันนี้มาอัดรูปขนาด 4x6 นิ้ว ที่ร้านบิ๊กคาเมราในห้าง Hua Hin market village
เค้าคิดราคาเรา 120 บาท ??
คือรูปมันเป็นรูปหน้าตรงสำหรับติดบัตรขนาด 3x4 cm มี 9 รูป
ในรูปที่เราทำเป็นขนาด 4R มาเรียบร้อยแล้ว
ทางร้านเห็นรูปที่เราให้อัดเค้าจะคิดเรา 120 บาท
ซึ่งปกติแล้วรูปขนาด 4R เค้าจะคิดราคาแค่ 4 บาทเท่านั้น
พนักงานให้เหตุผลกับเราว่าเป็นนโยบายของบริษัท
ให้คิด 120 บาทเท่ากับราคาถ่ายรูปติดบัตรของร้าน
เราอยากรู้ว่ามันเป็นนโยบายของบริษัทจริงๆใช่ไหม
นโยบายนี้เหมือนกันทุกๆร้านไหม ใครเคยโดนอย่างงี้บ้าง
เพิ่มเติมค่ะ
เราไม่ได้ไม่พอใจกับการบริการของพนักงานนะคะ
เพราะพนักงานก็แจ้งราคาเราก่อนแล้ว
ที่เรามาโพสเพราะแต่เราข้องใจว่าเป็นนโยบายของบริษัท
หรืออาจทางนโยบายส่วนตัวของผู้จัดการร้านเอง
คือร้านบิ๊กคาเมราเป็นบริษัทใหญ่น่าจะมีมาตรฐานการบริการน่าจะเหมือนกัน
ถ้ามันเป็นนโยบายของทางบริษัทจริง
เราคิดว่านโยบายนี้ราคาค่อนข้างเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปค่ะ
เรายอมรับได้ถ้าทางร้านจะคิดราคาสูงกว่าราคาอัดปกติ
แต่ไม่ควรคิดราคาเท่ากับค่าบริการถ่ายรูปค่ะ
เรามาโพสคืออยากให้บริษัทรับรู้ค่ะว่าเราไม่พอใจกับนโยบายนี้ค่ะ
เราอยากให้ทางบริษัททบทวนราคาของนโยบายนี้ใหม่ค่ะ
เรายังอยากใช้บริการกับทางร้านอยู่ค่ะ. ส่วนหนึ่งเพราะการบริการของพนักงานค่ะ
นโยบายของ big camera อัดรูป 4R ราคาใบละ 120 บาท?
เค้าคิดราคาเรา 120 บาท ??
คือรูปมันเป็นรูปหน้าตรงสำหรับติดบัตรขนาด 3x4 cm มี 9 รูป
ในรูปที่เราทำเป็นขนาด 4R มาเรียบร้อยแล้ว
ทางร้านเห็นรูปที่เราให้อัดเค้าจะคิดเรา 120 บาท
ซึ่งปกติแล้วรูปขนาด 4R เค้าจะคิดราคาแค่ 4 บาทเท่านั้น
พนักงานให้เหตุผลกับเราว่าเป็นนโยบายของบริษัท
ให้คิด 120 บาทเท่ากับราคาถ่ายรูปติดบัตรของร้าน
เราอยากรู้ว่ามันเป็นนโยบายของบริษัทจริงๆใช่ไหม
นโยบายนี้เหมือนกันทุกๆร้านไหม ใครเคยโดนอย่างงี้บ้าง
เพิ่มเติมค่ะ
เราไม่ได้ไม่พอใจกับการบริการของพนักงานนะคะ
เพราะพนักงานก็แจ้งราคาเราก่อนแล้ว
ที่เรามาโพสเพราะแต่เราข้องใจว่าเป็นนโยบายของบริษัท
หรืออาจทางนโยบายส่วนตัวของผู้จัดการร้านเอง
คือร้านบิ๊กคาเมราเป็นบริษัทใหญ่น่าจะมีมาตรฐานการบริการน่าจะเหมือนกัน
ถ้ามันเป็นนโยบายของทางบริษัทจริง
เราคิดว่านโยบายนี้ราคาค่อนข้างเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปค่ะ
เรายอมรับได้ถ้าทางร้านจะคิดราคาสูงกว่าราคาอัดปกติ
แต่ไม่ควรคิดราคาเท่ากับค่าบริการถ่ายรูปค่ะ
เรามาโพสคืออยากให้บริษัทรับรู้ค่ะว่าเราไม่พอใจกับนโยบายนี้ค่ะ
เราอยากให้ทางบริษัททบทวนราคาของนโยบายนี้ใหม่ค่ะ
เรายังอยากใช้บริการกับทางร้านอยู่ค่ะ. ส่วนหนึ่งเพราะการบริการของพนักงานค่ะ