สวัสดีครับ วันนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงซิมใหม่มาแรง มากสรรพคุณจาก AIS ครับนั่นก็คือ Sim2Fly
ซิมนี้ผมไปซื้อมาจาก 7-11 ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้มีคำแนะนำอะไรให้เกี่ยวกับซิม ได้แต่เอาซิมมากองแล้วให้เลือกพร้อมคิดเงิน
ไอ้เราเองก็โง่เข้าใจว่าซิมมันเปลี่ยนโปรได้ล่ะมั๊ง คงไม่มีปัญหาอะไร แถมเบอร์ก็สวยดีเลยตัดสินใจเลือกเบอร์นี้
พยายามเปลี่ยนโปรเนตมา 2 วันก็เปลี่ยนไม่ได้ เติมเงินก็แล้ว ก็ยังไม่ทราบสาเหตุ วันนี้จึงโทรไป 1175 พนักงานคนแรกแจ้งมาว่า เปลี่ยนโปรไม่ได้ค่ะ ซิมนี้ใช้โทรออกจากต่างประเทศกลับมาไทยในราคาถูกเท่านั้น โอเคเราอาจจะอ่านไม่ดีเลยถามพนักงานย้ำไปว่า หน้าแพ็คเกจของซิมนี้มีเขียนใช้ไหม ว่าใช้เนตในประเทศไม่ได้
"ค่ะ มีเขียนค่ะ"
เราก็โอเควางสายไปเพราะคิดว่าเราคงผิด (ตอนนั้นแพ็คเกจซิมไม่ได้อยู่ในมือ) พอกลับมาถึงห้องหยิบมาดูปุ๊บ จ้า มีเขียนจ๊ะ เขียนตรงไหนก็ไม่รู้ พลิกดู แกะดูไม่มีสักที่ โทรไป 1175 ใหม่ เพราะเราคิดว่ายังไงมันก็น่าจะเปลี่ยนโปรได้สิน่า สรุปก็ได้คำตอบเดิม "พร้อมบอกว่ามีเขียน หน้าแพ็คเกจ" เราจึงย้ำว่าแน่ใจเหรอ ถืออยู่กับมือเนี้ยะ ไม่เห็นมี พนักงานเลยโยนไปให้ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งต้องเสียเวลามานั่งอธิบายใหม่อีก ทั้งๆ ที่ควรจะอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนแล้วรึเปล่า?
สรุปสุดท้าย "เปลี่ยนโปรไม่ได้" "สมัครโปรเสริมไม่ได้" "ใช้เนตไม่ได้" "ห้ามย้ายค่าย" "ซิมนี้เป็น 2G" ซิมนี้ล็อคหมดทุกสิ่ง (พิเศษมากกก) พนักงานแนะนำให้ซื้อซิมใหม่ แต่เรายังไงก็ต้องใช้เบอร์นี้เพราะเราใช้ลงสื่อโฆษณาไปแล้ว แถมยังบอกให้เราเอาซิมไปขอคืนที่ 7-11 ที่ซื้อ (คิดได้ไงว่าเอาสินค้าที่เปิดใช้แล้วไปคืน 7-11 พนักงานเค้าจะรับเหรอ??)
สุดท้ายนี้ฝากเตือนทุกท่านที่จะซื้อซิมนี้ด้วยความไม่รู้แบบผม หลงคิดว่าใช้งานได้ครบถ้วน จงอย่าได้ซื้อเด็ดขาดครับ
ส่วนตัวผมจะดำเนินการร้องเรียนกับช่องทางที่พอจะหาได้ ใครพอรู้ก็รบกวนแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ฝากถึง AIS ครับ ค่าน้ำหมึกพิมพ์อธิบายสินค้าให้ชัดเจน ไม่น่าจะแพงเท่าความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปนะครับ
เตือน!! ซิมใหม่มาแรงจาก 12Call ห้ามย้ายค่าย ห้ามใช้เนตในประเทศ
ซิมนี้ผมไปซื้อมาจาก 7-11 ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้มีคำแนะนำอะไรให้เกี่ยวกับซิม ได้แต่เอาซิมมากองแล้วให้เลือกพร้อมคิดเงิน
ไอ้เราเองก็โง่เข้าใจว่าซิมมันเปลี่ยนโปรได้ล่ะมั๊ง คงไม่มีปัญหาอะไร แถมเบอร์ก็สวยดีเลยตัดสินใจเลือกเบอร์นี้
พยายามเปลี่ยนโปรเนตมา 2 วันก็เปลี่ยนไม่ได้ เติมเงินก็แล้ว ก็ยังไม่ทราบสาเหตุ วันนี้จึงโทรไป 1175 พนักงานคนแรกแจ้งมาว่า เปลี่ยนโปรไม่ได้ค่ะ ซิมนี้ใช้โทรออกจากต่างประเทศกลับมาไทยในราคาถูกเท่านั้น โอเคเราอาจจะอ่านไม่ดีเลยถามพนักงานย้ำไปว่า หน้าแพ็คเกจของซิมนี้มีเขียนใช้ไหม ว่าใช้เนตในประเทศไม่ได้
"ค่ะ มีเขียนค่ะ"
เราก็โอเควางสายไปเพราะคิดว่าเราคงผิด (ตอนนั้นแพ็คเกจซิมไม่ได้อยู่ในมือ) พอกลับมาถึงห้องหยิบมาดูปุ๊บ จ้า มีเขียนจ๊ะ เขียนตรงไหนก็ไม่รู้ พลิกดู แกะดูไม่มีสักที่ โทรไป 1175 ใหม่ เพราะเราคิดว่ายังไงมันก็น่าจะเปลี่ยนโปรได้สิน่า สรุปก็ได้คำตอบเดิม "พร้อมบอกว่ามีเขียน หน้าแพ็คเกจ" เราจึงย้ำว่าแน่ใจเหรอ ถืออยู่กับมือเนี้ยะ ไม่เห็นมี พนักงานเลยโยนไปให้ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งต้องเสียเวลามานั่งอธิบายใหม่อีก ทั้งๆ ที่ควรจะอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนแล้วรึเปล่า?
สรุปสุดท้าย "เปลี่ยนโปรไม่ได้" "สมัครโปรเสริมไม่ได้" "ใช้เนตไม่ได้" "ห้ามย้ายค่าย" "ซิมนี้เป็น 2G" ซิมนี้ล็อคหมดทุกสิ่ง (พิเศษมากกก) พนักงานแนะนำให้ซื้อซิมใหม่ แต่เรายังไงก็ต้องใช้เบอร์นี้เพราะเราใช้ลงสื่อโฆษณาไปแล้ว แถมยังบอกให้เราเอาซิมไปขอคืนที่ 7-11 ที่ซื้อ (คิดได้ไงว่าเอาสินค้าที่เปิดใช้แล้วไปคืน 7-11 พนักงานเค้าจะรับเหรอ??)
สุดท้ายนี้ฝากเตือนทุกท่านที่จะซื้อซิมนี้ด้วยความไม่รู้แบบผม หลงคิดว่าใช้งานได้ครบถ้วน จงอย่าได้ซื้อเด็ดขาดครับ
ส่วนตัวผมจะดำเนินการร้องเรียนกับช่องทางที่พอจะหาได้ ใครพอรู้ก็รบกวนแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ฝากถึง AIS ครับ ค่าน้ำหมึกพิมพ์อธิบายสินค้าให้ชัดเจน ไม่น่าจะแพงเท่าความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปนะครับ