คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
KLX 125 คือรถที่ผมขี่แล้วสนุกที่สุดเท่าที่เคยขี่ใช้รถมา ( ในเมือง ในซอย ถนนใน กทม ถนนทางเถื่อน )
รถคันอื่น แทบจะจอดนิ่ง เพราะมันสนุกเท่า KLX125 ไม่ได้ ( ผมมี KSR , Spark 135, CB500F )
ป.ล. ผมว่า KLX ขี่มันส์กว่า KSR มากครับ ( ขนาด KSR ผม เสื้อ Kaze 125cc ก็ยังขี่ได้สนุกสู้ KLX ไม่ได้ ) ราคามือ 2 ตอนนี้ถูกกว่า KSR อีกนะ
ป.ล. 2 .ให้เลือกตัว 125 แทนตัว 150 ถ้าใช้ในเมืองเพราะว่า แรงแทบไม่ต่างกัน ( 0-80 )
คันเร่ง 125 ติดมือกว่า แถมมีไฟเตือนน้ำมันหมด ใช้น้ำมัน E20 ได้ สตาร์ทง่ายเพราะหัวฉีดครับ
รถคันอื่น แทบจะจอดนิ่ง เพราะมันสนุกเท่า KLX125 ไม่ได้ ( ผมมี KSR , Spark 135, CB500F )
ป.ล. ผมว่า KLX ขี่มันส์กว่า KSR มากครับ ( ขนาด KSR ผม เสื้อ Kaze 125cc ก็ยังขี่ได้สนุกสู้ KLX ไม่ได้ ) ราคามือ 2 ตอนนี้ถูกกว่า KSR อีกนะ
ป.ล. 2 .ให้เลือกตัว 125 แทนตัว 150 ถ้าใช้ในเมืองเพราะว่า แรงแทบไม่ต่างกัน ( 0-80 )
คันเร่ง 125 ติดมือกว่า แถมมีไฟเตือนน้ำมันหมด ใช้น้ำมัน E20 ได้ สตาร์ทง่ายเพราะหัวฉีดครับ
แสดงความคิดเห็น
KSR กับ KLX และการใช้งานในเมือง เลือกคันไหนดี
สิ้นเดือนนี้ว่าจะดาวน์รถ แต่ก็ยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ซะที
ใจหนึ่งก็อยากได้สมรรถนะของ KLX
ใจนึงก็คิดถึงความกระทัดรัดของ KSR