คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1385996
รบกวนลองเข้าไปที่ การตั้งค่า - แอคเคาท์ - Samsung Account นะคะ
เลือกซิงค์ข้อมูล S Note หากมีการสำรองไว้ ระบบจะซิงค์กลับมาค่ะ
รบกวนลองเข้าไปที่ การตั้งค่า - แอคเคาท์ - Samsung Account นะคะ
เลือกซิงค์ข้อมูล S Note หากมีการสำรองไว้ ระบบจะซิงค์กลับมาค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
(Note2 )เผลอลบ s note มีวิธีกู้คืนมั้ยคะ?