คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Jason มาให้ข้อมูลแล้วครับ ^^
1. ใช่ครับ เครื่องยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน จะสามารถเคลมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ตัวเครื่องจะต้องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำนำเครื่องติดต่อที่สาขาให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้พิจารณาในการดูแลโดยตรงอีกทีนะครับ
2. หากไม่ต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม และสาขามีเครื่องพร้อมสำหรับเปลี่ยน ก็จะได้รับเครื่องเลยครับ
3. ยังไม่ต้องแกะก็ได้ครับ
4. ได้เป็นเครื่องสีเดิมครับ
ตรวจสอบ AIS Shop สาขาที่รับบริการหลังการขายได้จากตารางด้านล่างนะครับ
และสามารถเช็คที่ตั้งแต่ละสาขาเพิ่มเติมได้ ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
1. ใช่ครับ เครื่องยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน จะสามารถเคลมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ตัวเครื่องจะต้องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำนำเครื่องติดต่อที่สาขาให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้พิจารณาในการดูแลโดยตรงอีกทีนะครับ
2. หากไม่ต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม และสาขามีเครื่องพร้อมสำหรับเปลี่ยน ก็จะได้รับเครื่องเลยครับ
3. ยังไม่ต้องแกะก็ได้ครับ
4. ได้เป็นเครื่องสีเดิมครับ
ตรวจสอบ AIS Shop สาขาที่รับบริการหลังการขายได้จากตารางด้านล่างนะครับ
และสามารถเช็คที่ตั้งแต่ละสาขาเพิ่มเติมได้ ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบเกี่ยวกับการเคลม iphone 5c ครับ
อาการก็คือแบตเสื่อมครับผม เครื่องแบตหมดภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ต้องเสียบ powerbank ตลอด
สำหรับคำถามที่อยากจะทราบนะครับ
1.เครื่องยังอยู่ในประกัน สามารถเคลมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใช่ไหมครับ
2.ระยะเวลาในการรับเครื่องอยากทราบว่าใช้เวลาประมาณ กี่วัน หรือสัปดาห์
3.ตัวเครื่องมีการติดกระจกกันกระแทก ต้องถอดออกก่อนนำไปเคลมรึเปล่าครับ
4.สามารถขอรับเครื่องสีอื่นได้รึเปล่าครับ (ตอนซื้อสีชมพู)
ขอบคุณครับ