สวัสดีครับ ผมขอระบายสิ่งที่ผมได้รับจากบริการเคลม iPhone6 128G กับ True Move H (เจ็บใจอย่างแรง)
ยาวไปนิดครับ >,<
ตั้งแต่ผมซื้อ iphone6 128GB กับ True (ซึ่งไม่เคยคิดจะซื้อกับบริษัทนี้มาก่อน) วันแรกก็แจ๊คพ็อต เกิด Bright Pixel ก็นำไปเคลมที่ True ศูนย์ Siam Discovery ได้เครื่องใหม่ (มั้ง) มา พอใช้ได้ 2 วัน เครื่องที่เคลมมา ป่วย อยู่ดีๆ ก็ Boot Loop จอแดง ทำอะไรไม่ได้เลย เลยเอาเข้าไปเคลมอีกครั้ง ได้เครื่องที่ 3 มา จากนั้นจอเหมือนประกอบไม่สนิท จึงนำไปให้ศูนย์ True ดูอีกครั้ง จากนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เคลม ผมเลยไม่ยอม เพราะจอมันไม่สนิท กดย๊วบๆ แถมจอเหลืองและมืดๆ ปุ่มรอบๆ ก็ไม่แน่น ก๊อกๆแก๊กๆ พนักงาน True จึงบอกว่าต้องรอ 7 วัน แล้วจะแจ้งผลว่า เคลมกับทาง Apple ได้หรือไม่ แล้วจะโทร/ติดต่อกลับ ผมกลับมาและรอจน 14 หรือ 15 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อสักตัว (เริ่มมีอารมณ์ 55) จึงติดต่อกลับ ก็ไม่มีคนรับสายสักคน เบอร์ที่ให้ไว้ โทรไปไม่มีคนรับ หลังๆ ปิดเครื่องเลยจ้า... บริการสุดยอด น่าฟันศอกสุดๆ จากนั้นผมจึงมาโพสลง Pantip ก็เริ่มมีพนักงานติดต่อกลับ แต่ก็ใช้เวลาสักพัก ไม่ใช่ติดต่อกลับเลย ประสานกันเป็นสัปดาห์ สุดท้าย เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า "ที่ไม่โทรหาเพราะไม่มีของ" เห้ย.. ตรรกะแบบนี้เหรอฟระ จากนั้นผมก็เฉ่งเลยทีนี้ (เข้าใจผมนะ มันสุดๆ) พนักงานก็โทรกลับมาอีกบอกว่าอีก 3 วันได้ แต่ต้องเอาเครื่องเราไปให้เค้าก่อน ผมจึงเอาเครื่องเข้าไปให้พนักงาน อีก3 วัน ก็ได้เครื่องเคลมเครื่องที่ 4 (เล่าแล้วเหนื่อย+หงุดหงิด) จากนั้นตอนผมเช็คเครื่อง เครื่องมีอาการจอเหลือง ซึ่งผมเอา iPhone5 เทียบ พนง.บอกเหลืองจริงๆ แล้วด้านล่างจอสีเหมือนไม่เสมอกับจอส่วนอื่นๆ ปุ่มก็ไม่ค่อยแน่น และจอก็ไม่สนิท ผมเลยจะไม่รับเครื่อง แต่พนักงานบอกว่า "หากไม่รับ ก็ไม่มีเครื่องให้นะค่ะ" สะงั้น... ผมบอกว่า "แล้วจะยังไง เสียทั้งเวลา ค่าเดินทาง ค่าติดฟิล์ม ไม่สนุกหรอกนะที่ต้องมาเคลมของ" พนักงานบอกอีกว่า "ถ้างั้นพี่ใช้ไปก่อน แล้วพอมีเครื่องเปลี่ยนจะติดต่อกลับ" ผมเลยถามว่าเมื่อไหร่ พนักงานบอกว่า "มกราคม 58" ผมก็บอกให้พนักงานเขียนด้วยมือลงไปบนใบเคลมด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และผมย้ำพนักงานว่า ใส่เบอร์โทรที่ติดต่อได้ลงไปด้วย พนักงานก็เขียนทั้งหมดลงไป และตอนนั้นผมต้องไปต่างประเทศกลับมาอีกทีก็ มกราคม58 จึงยอมใช้เครื่องเน่าๆ นี้ไปพรางๆ
พระเจ้า... บัดนี้ เชื่อหรือไม่ ยังไม่เคยมีพนักงาน True Move H โทรติดต่อกลับเลยสักหน (กุมภาพันธ์ก็แล้ว) ช่วงปลายๆสิ้นมกราคม ผมก็ได้โทรไปทุกเบอร์ที่ปรากฎบนใบเคลม โทรติดแต่ไม่เคยมีคนรับสายเลยสักครั้ง และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น ... โอ๊โห๊ว...สุดโยด ผมจึงข้อความผ่านทาง Facebook กับเพจ True Move H ซึ่งก็มีพนักงานมารับเรื่อง แต่.... ไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ผมขอโพสข้อความที่ Capture หน้าจอตรงนี้ครับ (แอบมีอารมณ์หงุดหงิดตามประสาคนที่เคลมมา 4 เครื่อง และไม่ได้รับบริการที่เหมาะสม) ตามนี้ครับ
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyu7sxaTYg9kXx <----- ใบเคลมของผมครับ
---------------ข้อความผ่านทาง Facebook True---------------------
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxopwh0XDTMH8O
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxBSIbN2xK5bIw
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxYdn9EDvDcx9v
http://image.ohozaa.com/view2/y8zy6mSQb6EbmfGV
http://image.ohozaa.com/view2/y8zycowqZSrFPAPR
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyi4blx4TI3YPY
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyo5OWm9x9EpjQ
------------------------------------------------------------------------
ดังนั้น ผมจึงขอระบาย พฤติกรรมการเคลมของ True Move H ครับ เผื่อเพื่อนๆท่านใด มีประสบการณ์อย่างไร แนะนำผมได้บ้างครับ // และอยากให้เพื่อนๆท่านอื่นใช้ประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่มากลุ้มใจเช่นผม >,<
ด้วยความอึดอัด ขอระบายบริการเคลม iphone6 true move h ที่สุดชุ่ย
ยาวไปนิดครับ >,<
ตั้งแต่ผมซื้อ iphone6 128GB กับ True (ซึ่งไม่เคยคิดจะซื้อกับบริษัทนี้มาก่อน) วันแรกก็แจ๊คพ็อต เกิด Bright Pixel ก็นำไปเคลมที่ True ศูนย์ Siam Discovery ได้เครื่องใหม่ (มั้ง) มา พอใช้ได้ 2 วัน เครื่องที่เคลมมา ป่วย อยู่ดีๆ ก็ Boot Loop จอแดง ทำอะไรไม่ได้เลย เลยเอาเข้าไปเคลมอีกครั้ง ได้เครื่องที่ 3 มา จากนั้นจอเหมือนประกอบไม่สนิท จึงนำไปให้ศูนย์ True ดูอีกครั้ง จากนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เคลม ผมเลยไม่ยอม เพราะจอมันไม่สนิท กดย๊วบๆ แถมจอเหลืองและมืดๆ ปุ่มรอบๆ ก็ไม่แน่น ก๊อกๆแก๊กๆ พนักงาน True จึงบอกว่าต้องรอ 7 วัน แล้วจะแจ้งผลว่า เคลมกับทาง Apple ได้หรือไม่ แล้วจะโทร/ติดต่อกลับ ผมกลับมาและรอจน 14 หรือ 15 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อสักตัว (เริ่มมีอารมณ์ 55) จึงติดต่อกลับ ก็ไม่มีคนรับสายสักคน เบอร์ที่ให้ไว้ โทรไปไม่มีคนรับ หลังๆ ปิดเครื่องเลยจ้า... บริการสุดยอด น่าฟันศอกสุดๆ จากนั้นผมจึงมาโพสลง Pantip ก็เริ่มมีพนักงานติดต่อกลับ แต่ก็ใช้เวลาสักพัก ไม่ใช่ติดต่อกลับเลย ประสานกันเป็นสัปดาห์ สุดท้าย เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า "ที่ไม่โทรหาเพราะไม่มีของ" เห้ย.. ตรรกะแบบนี้เหรอฟระ จากนั้นผมก็เฉ่งเลยทีนี้ (เข้าใจผมนะ มันสุดๆ) พนักงานก็โทรกลับมาอีกบอกว่าอีก 3 วันได้ แต่ต้องเอาเครื่องเราไปให้เค้าก่อน ผมจึงเอาเครื่องเข้าไปให้พนักงาน อีก3 วัน ก็ได้เครื่องเคลมเครื่องที่ 4 (เล่าแล้วเหนื่อย+หงุดหงิด) จากนั้นตอนผมเช็คเครื่อง เครื่องมีอาการจอเหลือง ซึ่งผมเอา iPhone5 เทียบ พนง.บอกเหลืองจริงๆ แล้วด้านล่างจอสีเหมือนไม่เสมอกับจอส่วนอื่นๆ ปุ่มก็ไม่ค่อยแน่น และจอก็ไม่สนิท ผมเลยจะไม่รับเครื่อง แต่พนักงานบอกว่า "หากไม่รับ ก็ไม่มีเครื่องให้นะค่ะ" สะงั้น... ผมบอกว่า "แล้วจะยังไง เสียทั้งเวลา ค่าเดินทาง ค่าติดฟิล์ม ไม่สนุกหรอกนะที่ต้องมาเคลมของ" พนักงานบอกอีกว่า "ถ้างั้นพี่ใช้ไปก่อน แล้วพอมีเครื่องเปลี่ยนจะติดต่อกลับ" ผมเลยถามว่าเมื่อไหร่ พนักงานบอกว่า "มกราคม 58" ผมก็บอกให้พนักงานเขียนด้วยมือลงไปบนใบเคลมด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และผมย้ำพนักงานว่า ใส่เบอร์โทรที่ติดต่อได้ลงไปด้วย พนักงานก็เขียนทั้งหมดลงไป และตอนนั้นผมต้องไปต่างประเทศกลับมาอีกทีก็ มกราคม58 จึงยอมใช้เครื่องเน่าๆ นี้ไปพรางๆ
พระเจ้า... บัดนี้ เชื่อหรือไม่ ยังไม่เคยมีพนักงาน True Move H โทรติดต่อกลับเลยสักหน (กุมภาพันธ์ก็แล้ว) ช่วงปลายๆสิ้นมกราคม ผมก็ได้โทรไปทุกเบอร์ที่ปรากฎบนใบเคลม โทรติดแต่ไม่เคยมีคนรับสายเลยสักครั้ง และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น ... โอ๊โห๊ว...สุดโยด ผมจึงข้อความผ่านทาง Facebook กับเพจ True Move H ซึ่งก็มีพนักงานมารับเรื่อง แต่.... ไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ผมขอโพสข้อความที่ Capture หน้าจอตรงนี้ครับ (แอบมีอารมณ์หงุดหงิดตามประสาคนที่เคลมมา 4 เครื่อง และไม่ได้รับบริการที่เหมาะสม) ตามนี้ครับ
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyu7sxaTYg9kXx <----- ใบเคลมของผมครับ
---------------ข้อความผ่านทาง Facebook True---------------------
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxopwh0XDTMH8O
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxBSIbN2xK5bIw
http://image.ohozaa.com/view2/y8zxYdn9EDvDcx9v
http://image.ohozaa.com/view2/y8zy6mSQb6EbmfGV
http://image.ohozaa.com/view2/y8zycowqZSrFPAPR
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyi4blx4TI3YPY
http://image.ohozaa.com/view2/y8zyo5OWm9x9EpjQ
------------------------------------------------------------------------
ดังนั้น ผมจึงขอระบาย พฤติกรรมการเคลมของ True Move H ครับ เผื่อเพื่อนๆท่านใด มีประสบการณ์อย่างไร แนะนำผมได้บ้างครับ // และอยากให้เพื่อนๆท่านอื่นใช้ประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่มากลุ้มใจเช่นผม >,<