มีใครเคลม iPhone กับ Apple Store แล้วพบปัญหาจนขอคืนเงินบ้างไหมครับ

มีใครซื้อเครื่องกับ Apple Store แล้วเคลมเครื่องกันบ้างไหมครับ ผมซื้อ iPhone 6 plus สีทอง 64 GB
ผมเคลมไป 3 รอบ จนเอือมเลย แรกๆอยากได้มาก ตอนนี้เฉยๆแล้ว 5555 ขอคืนเครื่องเลยครับ

รอบแรก (รับเครื่อง 5 ธันวาคม 57) - ฝุ่นที่หน้าจอ 3 จุด / ใกล้ๆกล้องด้านหลังมีรอยจุด [เครื่องผลิต 27/11/2557]
รอบสอง (รับเครื่อง 5 มกราคม 58) - ตัวเครื่องประกอบไม่สนิทด้านซ้ายทั้งแถบ แต่ด้านขวาสนิทเรียบ / ฝาหลังมีรอยข่วน  [เครื่องผลิต 12/12/2557]
รอบสาม (รับเครื่อง 19 มกราคม 58) - ทุกอย่างดีหมด แต่มีเส้นขนในเลนส์กล้อง ยังไม่ได้เปิดเครื่อง (รับเครื่องมาเช็คไม่ถึง 10 นาที ก็โทรไปขอคืนเครื่องกับ apple store เลย) [เครื่องผลิต 12/12/2557]

ปัญหาที่พบ
- เรื่อง Apple ดีลงานกับ DHL รู้สึกว่าหลังๆมาแย่ลงครับ การเคลมครั้งที่ 2 (ผมโทรแจ้งวันที่ 8 มกราคม) Apple นัดรับสินค้าวันที่ 12 มกราคม 58 แต่วันนั้นไม่มี DHL ติดต่อมา ผมเลยติดต่อไป DHL จนท.แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเรื่องกับ Apple ผมก็เลยติดต่อไป Apple เพื่อให้ทำเรื่องมารับเครื่องคืนวันที่ 14 มค.
- การเคลมครั้งที่ 3 ก็เกิดเหตุเช่นเดียวกัน (ผมโทรแจ้งวันที่ 19 มกราคม) มีอีเมล์นัดรับสินค้าวันที่ 22 มกราคม เวลา 15.00 - 18.00 น. รอจนถึงวันที่ 23 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โทรไปหา DHL ก็บอกว่า Apple ยังไม่ส่งเรื่องมา ผมต้องโทรแจ้ง Apple ให้นัดวันมารับเครื่องอีกครั้ง

ตอนออกไปส่งเครื่องคืนกับพี่เจ้าหน้าที่ DHL ก็ยังคุยกันอยู่ พี่เค้าบอกว่า ไปส่ง 10 บ้าน ส่งเคลม 8 บ้าน สินค้าล็อตนี้ดูเหมือนมีปัญหาเยอะมาก
ผมก็บอกว่า ผมคืนเครื่องแล้วครับ ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้ว กะว่าจะรอล็อตหลังๆอีกสัก 1-2 เดือน /พี่เค้าก็บอกให้รอล็อตหลังๆ

แต่ตอนนี้รู้สึกว่าใช้ i5 ไปก่อนดีกว่า สงสัยชินแล้ว ความอยากได้เริ่มหาย แล้วเริ่มลังเลแล้วครับ อีกใจก็อยากรอ red friday แต่กลัวมีปัญหาอีก 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่