คุณ intelligence แห่ง Truemove H ช่วยด้วยครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน 30 มกราคม 2558   ผมได้รับข้อความสั้นจาก Truemove H เข้าเครื่องโทรศัพท์ผมเมื่อเวลา 13:13 น. แจ้งให้ชำระค่าโทรศัพท์

ผมจึงได้ชำระค่าโทรศัพท์ จำนวน 475.62 บาท  ผ่าน TMXonline เมื่อเวลา 14:26 น.



ต่อมาเวลาประมาณ มีข้อความสั้นเข้ามาเมื่อเวลา 14.26 น.  ว่า  

' ชำระค่าบริการ : True Move H Transaction
ID : 910161873
รหัสอ้างอิง 1 :  08161xxx13
รหัสอ้างอิง 2 : 475.62 บาท
ค่าธรรมเนียม 0 บาท'

ต่อมาเวลาประมาณ 14:54 น. True Move H  ได้ส่งข้อความเข้ามาขอบคุณเข้ามาดังนี้

' ขอบคุณสำหรับการชำระค่าบริการทรูมูฟเอช หมายเลข 08161xxx13 วันที่  30/01/58  จำนวน 475.62 บาท ..... '

เมื่อวาน  ยังสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติ



แต่ตื่นมาเช้านี้   ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์โทร.ออกไปไหนได้เลยครับ

ระบบมีข้อความเสียงเตือนขณะกำลังโทร.ออก ว่า

'ขณะนี้เลขหมายของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ  กรุณาติดต่อ Custommer care ค่ะ'

ดังนั้น  จึงขอรบกวน คุณ intelligence   ช่วยประสานงานให้ Operater ช่วยจัดการให้ผมสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่