เมื่อวาน 30 มกราคม 2558 ผมได้รับข้อความสั้นจาก Truemove H เข้าเครื่องโทรศัพท์ผมเมื่อเวลา 13:13 น. แจ้งให้ชำระค่าโทรศัพท์
ผมจึงได้ชำระค่าโทรศัพท์ จำนวน 475.62 บาท ผ่าน TMXonline เมื่อเวลา 14:26 น.
ต่อมาเวลาประมาณ มีข้อความสั้นเข้ามาเมื่อเวลา 14.26 น. ว่า
' ชำระค่าบริการ : True Move H Transaction
ID : 910161873
รหัสอ้างอิง 1 : 08161xxx13
รหัสอ้างอิง 2 : 475.62 บาท
ค่าธรรมเนียม 0 บาท'
ต่อมาเวลาประมาณ 14:54 น. True Move H ได้ส่งข้อความเข้ามาขอบคุณเข้ามาดังนี้
' ขอบคุณสำหรับการชำระค่าบริการทรูมูฟเอช หมายเลข 08161xxx13 วันที่ 30/01/58 จำนวน 475.62 บาท ..... '
เมื่อวาน ยังสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติ
แต่ตื่นมาเช้านี้ ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์โทร.ออกไปไหนได้เลยครับ
ระบบมีข้อความเสียงเตือนขณะกำลังโทร.ออก ว่า
'ขณะนี้เลขหมายของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ Custommer care ค่ะ'
ดังนั้น จึงขอรบกวน คุณ intelligence ช่วยประสานงานให้ Operater ช่วยจัดการให้ผมสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติด้วยนะครับ
คุณ intelligence แห่ง Truemove H ช่วยด้วยครับ
ผมจึงได้ชำระค่าโทรศัพท์ จำนวน 475.62 บาท ผ่าน TMXonline เมื่อเวลา 14:26 น.
ต่อมาเวลาประมาณ มีข้อความสั้นเข้ามาเมื่อเวลา 14.26 น. ว่า
' ชำระค่าบริการ : True Move H Transaction
ID : 910161873
รหัสอ้างอิง 1 : 08161xxx13
รหัสอ้างอิง 2 : 475.62 บาท
ค่าธรรมเนียม 0 บาท'
ต่อมาเวลาประมาณ 14:54 น. True Move H ได้ส่งข้อความเข้ามาขอบคุณเข้ามาดังนี้
' ขอบคุณสำหรับการชำระค่าบริการทรูมูฟเอช หมายเลข 08161xxx13 วันที่ 30/01/58 จำนวน 475.62 บาท ..... '
เมื่อวาน ยังสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติ
แต่ตื่นมาเช้านี้ ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์โทร.ออกไปไหนได้เลยครับ
ระบบมีข้อความเสียงเตือนขณะกำลังโทร.ออก ว่า
'ขณะนี้เลขหมายของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ Custommer care ค่ะ'
ดังนั้น จึงขอรบกวน คุณ intelligence ช่วยประสานงานให้ Operater ช่วยจัดการให้ผมสามารถใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติด้วยนะครับ