สอบถาม sony หรือผู้ใช้ mp3 walkman sony ค่ะ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ซื้อจากร้าน TG สาขา central bangna ละซื้อมามะกี่เดือน ตัวแท่นชารทๆไฟไม่เข้าค่ะ ส่งเคลมไป รอเดือนครึ่ง-2เดือน กว่าจะแจ้งให้ไปรับของ เนื่องจากการติดต่อส่งเอกสารส่งเรื่องกว่าจะถึงทางโซนี่ กว่าจะซ่อมละส่งมากละบมา มันกินเวลานานมาก พอเอามาตอนเทสที่ร้านก็ไฟไม่เข้าตอนชารท พนักงานก็ยืนยันว่าได้แน่นอน ซ่อมเรียบร้อยแล้ว พอเอากลับมา ไม่ได้ลองใช้ (เพราะไปใช้อย่างอื่นฟังแทนเพราะส่งเคลมนานมาก) พอเป็นเดือนเอามาใช้ ฟังเพลงจนแบทหมด พอจะชาร์ท กลับชาร์ทไม่ได้ ไฟไม่ขึ้นแบบตอนแรก พอจะส่งเคลมอีกที แจ้งว่าหมดประกัน พอโวยว่า ส่งเคลมไปมันก็กินเวลานานมากๆๆๆๆกว่าจะได้รับ แถมปัญหาเดิมแบบตอนแรก สรุปซ่อมมาป่าวแก้ให้หรอคะ? ทางโซนี่ก็เลยนำกลับไปเคลมให้ พอรอบนี้ ได้ย้ำกับ พนักงานละนะคะว่า ถ้าเคลมรอบที่2 ละยังเป็นอาการแบบเดิมอีกจะให้ทำยังไง ทางพนักงานย้ำว่าไม่เป็นแน่นอน พอวันนี้ใช้วันแรก กลับเป็นอาการแบบเดิมอีก เครื่องหลายพัน ซื้อมาใช้ได้ไม่กี่ที ส่งเคลมแต่ละรอบก็นานแสนนานมากๆ ละมันก็เป็นอาการแบบเดิมอีก!!!! สรุปต้องส่งซ่อมอีกกี่ทีคะ ได้ซ่อมให้จริงหรือป่าว เห็นเคสคนอื่นตอนอยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่องให้ให้เสียด้วยซ้ำ นี่ไม่รุ้เป็นที่แท่นชาร์ทพัง หรือตัว mp3 พัง ไม่รู้ค่ะ ทำไมก่อนส่งคืนให้ลูกค้า ไม่เข็คให้ดีก่อนคะ มันเสียเวลามากๆๆๆๆ และก็ใช้ไม่ได้ สรุปซื้อมาต้องเอาไปโยนทิ้งใช้ไหมคะ ทำอะไรไม่ได้ ส่งเคลม2รอบก็เหมือนเดิม บริการหลังการขายไม่ดีเลยค่ะ หรือแจคพอตเองคะที่เจอแบบนี้ แต่เห็นรุ่นนี้มีรีวิวก่อนซื้อว่ามีปัญหา แต่นี่เอาแค่ใช้เล่นออกกำลังกาย ป่าวเอาไปลงน้ำหรือสระน้ำเลย ถ้าแท่นชาร์ทพัง ก็ควรจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้นะคะ ส่งไปส่งมาหลายที ละไม่สามารถใช้ได้ มันเสียความรู้สึกมากค่ะ!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่