แม้จะยังไม่เห็นผลการแก้ไข แต่ก็เห็นถึงความพยายามที่จะแก้ไข
หลังจากที่ผมตั้งกระทู้นี้ไป
http://ppantip.com/topic/33152174
Call center ของ DTAC ติดต่อกลับมาแทบจะภายในชั่วโมงนั้นเลย
แล้วก็ให้ทางฝ่ายเทคนิคโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
จากนั้นก็จะให้วิศวกรเข้ามาตรวจสัญญาณ แต่เนื่องจากวันธรรมดาผมไม่สะดวก
ผมนึกว่าเรื่องจะเงียบไปแล้วซะอีก แต่เปล่าเลย วันเสาร์นี้ DTAC เค้าก็ยังจะมาตรวจสอบสัญญาณให้
เดี๋ยวมาดูกันว่าทาง DTAC จะแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณได้หรือไม่
ในขณะที่ทางทรู หลังจากรับข้อมูลผ่านทาง intelligence ไปแล้วก็แล้วกัน ไม่มีอะไรติดต่อมา
และก็คงไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะครับ เพราะ 2 เบอร์นั้นเค้าย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้วครับ
ขอชื่นชมความใส่ใจของ DTAC ต่อความต้องการของลูกค้า
หลังจากที่ผมตั้งกระทู้นี้ไป
http://ppantip.com/topic/33152174
Call center ของ DTAC ติดต่อกลับมาแทบจะภายในชั่วโมงนั้นเลย
แล้วก็ให้ทางฝ่ายเทคนิคโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
จากนั้นก็จะให้วิศวกรเข้ามาตรวจสัญญาณ แต่เนื่องจากวันธรรมดาผมไม่สะดวก
ผมนึกว่าเรื่องจะเงียบไปแล้วซะอีก แต่เปล่าเลย วันเสาร์นี้ DTAC เค้าก็ยังจะมาตรวจสอบสัญญาณให้
เดี๋ยวมาดูกันว่าทาง DTAC จะแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณได้หรือไม่
ในขณะที่ทางทรู หลังจากรับข้อมูลผ่านทาง intelligence ไปแล้วก็แล้วกัน ไม่มีอะไรติดต่อมา
และก็คงไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะครับ เพราะ 2 เบอร์นั้นเค้าย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้วครับ