ดิฉันซื้อกระเป๋า Salvatore ferragamo รุ่น Women’s Bice Tote Pink Color จากฝรั่งเศษเมื่อเดือน กันยานน 2013 และไม่ได้ตรวจสอบภายในกระเป๋าดีๆ พอมาถึงประเทศไทยได้เช็คกระเป๋าดูด้านในปรากฎว่ามีรอยแตกร้าวของหนังก็เลยรีบไป Ferragamo shop สาขา Emporium และก็บอกไปว่ากระเป๋าพึ่งซื้อมาจากฝรั่งเศษแต่พึ่งมาเปิดดูด้านในเห็นหนังมันแตกเลยกลัวว่าจะใช้งานไม่ได้นาน กลัวมันจะแตกลอกออกมา พนักงานได้ตรวจอบดูด้านในแล้วบอกว่า "เป็นเรื่องปกติค่ะกระเป๋าหนังของเราทุกรุ่นหนังด้านในเป็นแบบนี้ค่ะ" ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำไงก็เลยใช้ๆไป ตอนนี้ใช้ได้ 1 ปีปรากฎว่าหนังด้านในแตกเพิ่มมากขึ้นจนเกือบทั่วทั้งใบ หนังที่แตกเริ่มลอกออก โคนสายกระเป๋าแตกเป็น 2 ซีก ใช้ก็ไม่บ่อยมากประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ครั้ง และก็ไม่ได้ใส่ของอะไรมากมาย และปกติเป็นคนรักกระเป๋ามากกระเป๋าทุกใบจะดูแลเป็นอย่างดีค่ะ และถ้าเป็นแบบที่พนักงาน Ferragamo shop สาขา Emporium พูดว่า "กระเป๋าของเราทุกใบหนังด้านในเป็นแบบนี้" ก็แสดงว่ากระเป๋าของ FERRAGAMO ทุกใบคงด้อยคุณภาพมาก เพราะใช้ได้แค่ปีเดียวก็พัง เสียความรู้สึกกับกระเป๋ายี่ห้อนี้มากค่ะ ซื้อมาก็ใช่ว่าจะราคาถูก ตั้งสามหมื่นกว่า เทียบกับยี่ห้ออื่น เช่น LV, Prada, MK, Longchamp บางใบซื้อมาใช้ 4-5 ปีก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย เดือนที่แล้วลองส่งข้อความไปให้ในเพจ Facebook Ferragamo เผื่อว่าเค้าจะแก้ปัญหาหรือซ่อมแซมอะไรได้บ้าง ปรากฎว่าตอบกลับมาค่ะ ว่า..
We have forwarded your inquiry to the appropriate local department.
Should they respond you will be notified immediately with the actions being taken.
We remain at your disposal.
Best,
Salvatore Ferragamo
จนมาถึงวันนี้เป็นเวลา เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครติดต่อมาเลย แบรนดังอย่างนี้ไม่คิดว่าจะทำงานกันล่าช้าเหลือเกิน หรือว่าไม่สนใจลูกค้าซื้อแล้วก็แล้วไปงั้นเหรอค่ะ?
แต่มันก็คงเป็นความไม่ละเอียดของตัวเราเองที่ตอนซื้อมาดูไม่ละเอียด เพราะคิดว่าการซื้อสินค้าแบรนด์ดังระดับนี้คงไม่น่ามีปัญหาอะไร หากใครมีคำแนะนำดีๆช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ ตอนนี้ดิฉันก็พยายามส่งอีเมลล์ไปหลายที่ตามเซอร์วิสของแบรนด์ หวังว่าทางเค้าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง แต่ถ้าไม่ก็คงจบค่ะ คงไม่ซื้ออีกแล้วยี่ห้อนี้
นี่คือรูปกระเป๋าที่ไม่มีคุณภาพของยี่ห้อนี้ ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ
http://siammoo.com/bag.php
[CR] Salvatore ferragamo
We have forwarded your inquiry to the appropriate local department.
Should they respond you will be notified immediately with the actions being taken.
We remain at your disposal.
Best,
Salvatore Ferragamo
จนมาถึงวันนี้เป็นเวลา เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครติดต่อมาเลย แบรนดังอย่างนี้ไม่คิดว่าจะทำงานกันล่าช้าเหลือเกิน หรือว่าไม่สนใจลูกค้าซื้อแล้วก็แล้วไปงั้นเหรอค่ะ?
แต่มันก็คงเป็นความไม่ละเอียดของตัวเราเองที่ตอนซื้อมาดูไม่ละเอียด เพราะคิดว่าการซื้อสินค้าแบรนด์ดังระดับนี้คงไม่น่ามีปัญหาอะไร หากใครมีคำแนะนำดีๆช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ ตอนนี้ดิฉันก็พยายามส่งอีเมลล์ไปหลายที่ตามเซอร์วิสของแบรนด์ หวังว่าทางเค้าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง แต่ถ้าไม่ก็คงจบค่ะ คงไม่ซื้ออีกแล้วยี่ห้อนี้
นี่คือรูปกระเป๋าที่ไม่มีคุณภาพของยี่ห้อนี้ ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ
http://siammoo.com/bag.php