อยากทราบว่าควรระบุตำแหน่งในนามบัตรว่าอะไรดี

คือบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นของคุณแม่ แต่เป็นโรงงานเล็กๆมีคนงานไม่กี่สิบคน

แล้วเราก็จะทำหลายๆส่วนค่ะ งานเอกสาร งานบุคคล งานติดต่อกับส่วนราชการ งานจัดซื้อบ้าง แต่ไม่ได้ทำเรื่องบัญชี

จากที่เคยมียอดสั่งผลิตจากลูกค้า ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยอดก็หายไปเกือบ 75% เราเป็นโรงงานรับจ้างผลิตค่ะ

ทีนี้ก็จะพยายามหางานเพิ่ม ก็จะวิ่งไปหางานข้างนอกล่ะค่ะ

เข้าเรื่องคำถามค่ะ คือเราควรจะระบุตำแหน่งในนามบัตรว่าอะไรดีคะ หรือไม่ต้องระบุได้มั้ย จะดูไม่น่าเชื่อถือรึเปล่าคะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกท่านนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่