สอบถาม Dtac เกี่ยวกับการเคลมเครื่องค่ะ

กระทู้คำถาม
iPhone 5s 32g สีดำ เครื่องหมดประกัน แล้วแฮ้งค์ใช้งานไม่ได้ จึงส่งเคลมที่ Dtac shop จากนั้น 1 สัปดาห์เจ้าหน้าที่ศูนย์เคลม ตรวจสอบและประเมินเครื่องแล้ว ได้โทรกลับมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ โดยเพิ่มเงิน 10,000 บาท ชำระได้ที่ Dtac shop สาขาใดก็ได้

พอดีอยากเปลี่ยนเป็นรุ่น iPhone 6 64g ไปเลย แต่ไม่ได้สอบถามทางศูนย์เคลมที่โทรมา พอโทรกลับก็โทรไม่ได้ จึงเข้าไปสอบถามที่ Dtac Shop ก็ไม่ทราบ สอบถาม 16789 ก็แจ้งให้ติดต่อ จนท.ผู้เชี่ยวชาญ // จึงไม่ทราบว่าจะสอบถามใครได้อีก จึงเข้ามาตั้งกระทู้สอบถามค่ะ เราจะสามารถเปลี่ยนรุ่น แล้วเพิ่มเงินสามารถทำได้หรือไม่คะ ถ้าทำได้ cc dtac สามารถดำเนินการให้ได้เลยหรือไม่ เพราะคุยกับ 16789 กับ Dtac shop ไม่รู้เรื่องจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่