สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 68
ลำดับแรกต้องขอแสดงความยินดีกับทีม Marketing ของ 'ไทยซู' ด้วยครับ
พวกคุณได้ไปต่อ ไม่ต้องออกไปขายบะหมี่เกี๊ยวอย่างที่มีแฟนๆ บางคนได้ภาวนาไว้
ยกเว้นผมไว้คนนึงนะ ผมไม่เคยภาวนาอย่างนั้น
งานนี้ถือเป็นโบว์แดงดอกแรกสำหรับปี 2015 ที่กำลังเริ่นต้นและทุกอย่างกำลังไปได้สวย
เหลือเพียงการใช้งานจริง ร้านจัดจำหน่ายและการส่งกำลังบำรุงไปยังทีมเทคนิคทั่วประเทศ
ซึ่งดูแล้วไม่น่ายากในด้านของเทคนิคเครื่องยนต์ ก็นี่มัน Return to RETRO นี่
ถ้าช่างไทยซ่อมไม่ได้ก็ไปขายบะหมี่เกี๊ยวซะ !
แต่ก็ไม่ควรปล่อยทิ้งๆ ขว้างๆ จนเสีย Product Value อย่างไรก็ควรต้องมีเทรนนิ่งบ้าง
ให้ (หลอก) ช่างตามศูนย์ ให้มันรู้สึกว่า "เฮ้ย...นี่มันไชยา มิตรชัยนะเว้ย"
ส่วนตัวผมโคตรอยากกระโดดกอดทีมมาร์เก็ตติ้งปัจจุบันของไทยซูฯ ซะหนึ่งที
ที่สามารถหลุดออกมาจาก 'มนต์ของเขียว' ที่อะไรๆ ก็ "รักษ์โลก" ได้แล้ว
พวกเขาไปทำอะไรมาไม่รู้ สับขาหลอกปล่อยให้ตลาดบนวิ่งชนกันจนหัวร้างข้างแตก
แย่งกลุ่มลูกค้า ยอมโดนลูกค้าด่าและเชิญไปทำบะหมี่ พอ K H Y ส่งตัวสปอร์ตออกมา
พี่แกฉีกหนีตัวประกบ วิ่งลงข้างสนามกระโดดขึ้นไทม์แมชชีนไปเข็นตัวสปอร์ตคลาสสิคออกมาขาย
ฮ่าๆๆ อยากจะหัวเราะออกมาเป็นภาษาฮิบรู
แล้วยังไงน่ะเหรอ ก็ตลาดนี้มันไม่มีคนเล่นนี่ ไม่มีคู่แข่ง ที่มีอยู่แบบมหาชนคนทั่วไปจับต้องได้ก็ Centaur ของ Stallion
ไอที่มีนอกเหนือจากนั้นมันก็ SR400 ที่คนทั่วไปได้แต่ยืนเช็ดน้ำลาย จะเอาให้ได้แบบมีเงินเหลือก็ต้องไป 'เกรย์มาร์เก็ต'
งั้นก็แปลว่า ๕๕๕ กินคนเดียว หรือกินสองคนแบ่งกับ Stallion ก็แล้วกัน ๕๕๕
ผมไม่รู้จะพูดยังไงกับไทยซูฯ แล้วจริงๆ เอาเป็นว่า
"ไทยซูฯ มาร์เก็ตติ้งทีม งานนี้ผมขอส่วนลด 15% แล้วกันครับ"
พวกคุณได้ไปต่อ ไม่ต้องออกไปขายบะหมี่เกี๊ยวอย่างที่มีแฟนๆ บางคนได้ภาวนาไว้
ยกเว้นผมไว้คนนึงนะ ผมไม่เคยภาวนาอย่างนั้น
งานนี้ถือเป็นโบว์แดงดอกแรกสำหรับปี 2015 ที่กำลังเริ่นต้นและทุกอย่างกำลังไปได้สวย
เหลือเพียงการใช้งานจริง ร้านจัดจำหน่ายและการส่งกำลังบำรุงไปยังทีมเทคนิคทั่วประเทศ
ซึ่งดูแล้วไม่น่ายากในด้านของเทคนิคเครื่องยนต์ ก็นี่มัน Return to RETRO นี่
ถ้าช่างไทยซ่อมไม่ได้ก็ไปขายบะหมี่เกี๊ยวซะ !
แต่ก็ไม่ควรปล่อยทิ้งๆ ขว้างๆ จนเสีย Product Value อย่างไรก็ควรต้องมีเทรนนิ่งบ้าง
ให้ (หลอก) ช่างตามศูนย์ ให้มันรู้สึกว่า "เฮ้ย...นี่มันไชยา มิตรชัยนะเว้ย"
ส่วนตัวผมโคตรอยากกระโดดกอดทีมมาร์เก็ตติ้งปัจจุบันของไทยซูฯ ซะหนึ่งที
ที่สามารถหลุดออกมาจาก 'มนต์ของเขียว' ที่อะไรๆ ก็ "รักษ์โลก" ได้แล้ว
พวกเขาไปทำอะไรมาไม่รู้ สับขาหลอกปล่อยให้ตลาดบนวิ่งชนกันจนหัวร้างข้างแตก
แย่งกลุ่มลูกค้า ยอมโดนลูกค้าด่าและเชิญไปทำบะหมี่ พอ K H Y ส่งตัวสปอร์ตออกมา
พี่แกฉีกหนีตัวประกบ วิ่งลงข้างสนามกระโดดขึ้นไทม์แมชชีนไปเข็นตัวสปอร์ตคลาสสิคออกมาขาย
ฮ่าๆๆ อยากจะหัวเราะออกมาเป็นภาษาฮิบรู
แล้วยังไงน่ะเหรอ ก็ตลาดนี้มันไม่มีคนเล่นนี่ ไม่มีคู่แข่ง ที่มีอยู่แบบมหาชนคนทั่วไปจับต้องได้ก็ Centaur ของ Stallion
ไอที่มีนอกเหนือจากนั้นมันก็ SR400 ที่คนทั่วไปได้แต่ยืนเช็ดน้ำลาย จะเอาให้ได้แบบมีเงินเหลือก็ต้องไป 'เกรย์มาร์เก็ต'
งั้นก็แปลว่า ๕๕๕ กินคนเดียว หรือกินสองคนแบ่งกับ Stallion ก็แล้วกัน ๕๕๕
ผมไม่รู้จะพูดยังไงกับไทยซูฯ แล้วจริงๆ เอาเป็นว่า
"ไทยซูฯ มาร์เก็ตติ้งทีม งานนี้ผมขอส่วนลด 15% แล้วกันครับ"
ความคิดเห็นที่ 93
หลายๆคนฝันถึงรถสไตล์ JX แต่ก็ต้องตัดใจเพราะสภาพรถที่เก่าและเครื่องที่มีปัญหา
แต่ผมเชื่อว่าฝันของหลายๆคนเป็นจริงเพราะ GD 110
สำหรับผมมันเป็นรถที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลย
-ไม่ว่าจะใช้ในกรุงเทพ หรือออกทริป ขนของได้สบาย มันเป็นรถที่ดูท่าทางจะทำได้ดี
-เชื่อว่า GTO VESPA เตรียมตัวปลดประจำการได้เลย
-ในราคา 3 หมื่นปลายๆถึง 4 หมื่นนิดๆ ยิ่งทำให้มันน่าสนใจมาก หลายๆคนที่จะออกเวฟ คงต้องคิดใหม่
-หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมไม่มีหัวฉีดให้เลย ผมคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรมาก คาบูคงเพียงพอแล้วสำหรับรถแบบนี้ โมง่าย ซ่อมไม่แพง สมกับคอนเซปที่เน้นความสะดวกสบาย
-รูปทรงโดยรวมดูไม่เก่าและไม่ล้ำเกินไป ในความคิดผมนะ
-หลายคนคงคิดว่าทำไมไม่เป็นดิสเบรค ผมคิดว่าในรถขนาดนี้ดรัมเบรคคงเพียงพอแล้ว มันไม่ใช่รถที่ต้องซิ่งไรมาก เช่นเดียวกับพวก GTO
-ผมคิดว่าเป้าหมายคงไม่ใช่แค่วัยกลางคน วัยรุ่นหลายๆคนก็เริ่มมาฮิตแนวนี้แล้ว ยิ่งคาเฟ่นี่ถ้าหลังๆได้การโปรโมตที่ดี เผลอๆ CENTAUR มีหนาวครับ เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าพอตัวและความน่าเชื่อถือของรถญี่ปุ่นที่ควบคุมโดยวิศวกรที่เชี่ยวชาญ
-ผมเชื่อว่ามันออกมาได้ไม่นานรับรองของแต่งคงตามมาเยอะแน่นอน
สุดท้ายนี้หลายๆคนอาจจะชอบรถประเภทนี้และจะตัดสินใจซื้อ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะรอดูไปก่อน ในเมื่อค่ายคนบ้าปล่อย GD 110 ลง
ค่ายปีกนกคงไม่ยอมง่ายๆ คงได้มีเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้ครับ
เพิ่มเติมครับ บอกตามตรงเลยคันนี้ดูท่าทางต่อยอดได้อีกเยอะ555
เบาะ ชุดถัง แฮนด์จับโช๊ค เกียร์โยง ท่อลั่นๆสักใบ แจ่มเลยยย
เพิ่มเติมอีกคับ ในโบชัวมีตัวคาเฟ่ออกมาด้วย แต่งอีกไม่กี่อย่างก็โหดเลย งานนี้เซ็นทรอหนาวแน่นอนครับ555
แต่ผมเชื่อว่าฝันของหลายๆคนเป็นจริงเพราะ GD 110
สำหรับผมมันเป็นรถที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลย
-ไม่ว่าจะใช้ในกรุงเทพ หรือออกทริป ขนของได้สบาย มันเป็นรถที่ดูท่าทางจะทำได้ดี
-เชื่อว่า GTO VESPA เตรียมตัวปลดประจำการได้เลย
-ในราคา 3 หมื่นปลายๆถึง 4 หมื่นนิดๆ ยิ่งทำให้มันน่าสนใจมาก หลายๆคนที่จะออกเวฟ คงต้องคิดใหม่
-หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมไม่มีหัวฉีดให้เลย ผมคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรมาก คาบูคงเพียงพอแล้วสำหรับรถแบบนี้ โมง่าย ซ่อมไม่แพง สมกับคอนเซปที่เน้นความสะดวกสบาย
-รูปทรงโดยรวมดูไม่เก่าและไม่ล้ำเกินไป ในความคิดผมนะ
-หลายคนคงคิดว่าทำไมไม่เป็นดิสเบรค ผมคิดว่าในรถขนาดนี้ดรัมเบรคคงเพียงพอแล้ว มันไม่ใช่รถที่ต้องซิ่งไรมาก เช่นเดียวกับพวก GTO
-ผมคิดว่าเป้าหมายคงไม่ใช่แค่วัยกลางคน วัยรุ่นหลายๆคนก็เริ่มมาฮิตแนวนี้แล้ว ยิ่งคาเฟ่นี่ถ้าหลังๆได้การโปรโมตที่ดี เผลอๆ CENTAUR มีหนาวครับ เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าพอตัวและความน่าเชื่อถือของรถญี่ปุ่นที่ควบคุมโดยวิศวกรที่เชี่ยวชาญ
-ผมเชื่อว่ามันออกมาได้ไม่นานรับรองของแต่งคงตามมาเยอะแน่นอน
สุดท้ายนี้หลายๆคนอาจจะชอบรถประเภทนี้และจะตัดสินใจซื้อ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะรอดูไปก่อน ในเมื่อค่ายคนบ้าปล่อย GD 110 ลง
ค่ายปีกนกคงไม่ยอมง่ายๆ คงได้มีเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้ครับ
เพิ่มเติมครับ บอกตามตรงเลยคันนี้ดูท่าทางต่อยอดได้อีกเยอะ555
เบาะ ชุดถัง แฮนด์จับโช๊ค เกียร์โยง ท่อลั่นๆสักใบ แจ่มเลยยย
เพิ่มเติมอีกคับ ในโบชัวมีตัวคาเฟ่ออกมาด้วย แต่งอีกไม่กี่อย่างก็โหดเลย งานนี้เซ็นทรอหนาวแน่นอนครับ555
ความคิดเห็นที่ 52
แจ้งนิดนึงนะครับ รถจะนำเข้าจากจีนเด้อ
ผลิตในจีน โดยซูซูกิ ชิ้นส่วนบางส่วนจากจีน บางส่วนนำเข้าจากญี่ปุ่นมาประกอบในจีนจ้า
ขออภัยครับ แก้ไขข้อมูลนะครับ
-ชิ้นส่วนทั้งหมดผลิตจากจีน
-ควบคุมคุณภาพการผลิตโดยวิศวกรญี่ปุ่น
-ประกอบเป็นพาร์ทเป็นชุดๆแล้วส่งมาไทย
-นำพาร์ทชุดต่างๆมาประกอบเป็นคันขึ้นในไทยและควบคุมคุณภาพการประกอบโดยไทยซู
ขอบคุณครับ
ผลิตในจีน โดยซูซูกิ ชิ้นส่วนบางส่วนจากจีน บางส่วนนำเข้าจากญี่ปุ่นมาประกอบในจีนจ้า
ขออภัยครับ แก้ไขข้อมูลนะครับ
-ชิ้นส่วนทั้งหมดผลิตจากจีน
-ควบคุมคุณภาพการผลิตโดยวิศวกรญี่ปุ่น
-ประกอบเป็นพาร์ทเป็นชุดๆแล้วส่งมาไทย
-นำพาร์ทชุดต่างๆมาประกอบเป็นคันขึ้นในไทยและควบคุมคุณภาพการประกอบโดยไทยซู
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
My Life My Retro SUZUKI GD110 HU