เรียนผู้บริหาร air Asia ค่ะ
เรื่อง ระบบ error ของคุณโกงเงินฉันไป
ดิฉันจองตั๋วไปกวางโจว ด้วยโปรโมชั่น air Asia. 0 บาท เริ่มจองห้าทุ่ม ในคืนวันที่ 25 มค.2015 ก็ยอมรับว่าต้องกรอกข้อมูลหลายครั้ง ดิฉันก็ทำกรอกจนระบบ error ครั้งที่ 5
ฉันเลยลองใหม่ครั้งสุดท้าย และทำการกรอกข้อมูลเข้าไป ถึงหน้า กรอกรหัส otp ของการตัดบัตรเครดิตหลังกด submit ในระบบขึ้น system error. ::ยอดเงินทั้งหมด 9,898บาท
เดินทางวันพฤหัส 22ตุลาคม กลับ 30ตุลาคม จำนวน 2 คน ค่ะ ดิฉันจึงทำการจองใหม่ เห็นว่าระบบ error ค่ะ.
ระบบการจองใหม่ ชั้นเลยเลือกจองไปขาเดียว คือ เลือก จาก กรุงเทพ ไป เซินเจิ้น ณวันที่23ตุลาคม ขากลับไปกวางโจว 30 ตุลาคม
ยอดเงินทั้งหมด 9,xx กว่าบาท ระบบทำการยืนยันเรียบร้อยและขึ้นโชวน์บนหน้าเวปไซด์ ว่าคุณมีการ Submit เรียบร้อย
ดิชั้นเลยมาเช็คเมล เพื่อความชัวค่ะ ปรากฎว่ามีการ confirm มาสองฉบับ ฉบับที่ error ก็ submit. หมายถึงมีการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วด้วยเงิน 9,898 บาท อ้าววววววว นี้ เสียเงิน ซ้ำซ้อนกัน สองครั้งหรอเนี่ยยยยยยยยยยยยย ก็เลยหลับต่อหวังว่า ตอนเช้า Call Center จะแก้ปัญหาให้
8.00 น. โทรถาม call center แจ้งว่าคืนไม่ได้ เพราะระบบมีการยืนยันไปแล้ว ก็ช็อคคคคคคไปชั่วขณะ ก็ไม่อยากจะโทษพนักงานนะค่ะ
เพราะ พนักงานทำถูกต้องแล้วว แต่ ถ้ามัน Error แบบนี้บ่อยๆๆ คือ สรุป ตั๋วโปร นิ ก็แพงยิ่งกว่า ราคาตั่วธรรมดาซะอีก ไม่รู้จะร้องเรียนใคร ค่ะ คือทำไรไม่ถูก ถ้าเป็นคุณ คุณทำอย่างไร เอาผิดไม่ได้ สรุปดิฉันผิดเองหรือเปล่า ที่ ดันโง่จ่ายค่รตั๋วให้ คุณ ไป 18,XXX.00 ขอความเห็นใจด้วยค่ะ
Air Asia โปรโมชั่น 0 บาท :::ระบบของคุณโกงเงินฉันไป
เรื่อง ระบบ error ของคุณโกงเงินฉันไป
ดิฉันจองตั๋วไปกวางโจว ด้วยโปรโมชั่น air Asia. 0 บาท เริ่มจองห้าทุ่ม ในคืนวันที่ 25 มค.2015 ก็ยอมรับว่าต้องกรอกข้อมูลหลายครั้ง ดิฉันก็ทำกรอกจนระบบ error ครั้งที่ 5
ฉันเลยลองใหม่ครั้งสุดท้าย และทำการกรอกข้อมูลเข้าไป ถึงหน้า กรอกรหัส otp ของการตัดบัตรเครดิตหลังกด submit ในระบบขึ้น system error. ::ยอดเงินทั้งหมด 9,898บาท
เดินทางวันพฤหัส 22ตุลาคม กลับ 30ตุลาคม จำนวน 2 คน ค่ะ ดิฉันจึงทำการจองใหม่ เห็นว่าระบบ error ค่ะ.
ระบบการจองใหม่ ชั้นเลยเลือกจองไปขาเดียว คือ เลือก จาก กรุงเทพ ไป เซินเจิ้น ณวันที่23ตุลาคม ขากลับไปกวางโจว 30 ตุลาคม
ยอดเงินทั้งหมด 9,xx กว่าบาท ระบบทำการยืนยันเรียบร้อยและขึ้นโชวน์บนหน้าเวปไซด์ ว่าคุณมีการ Submit เรียบร้อย
ดิชั้นเลยมาเช็คเมล เพื่อความชัวค่ะ ปรากฎว่ามีการ confirm มาสองฉบับ ฉบับที่ error ก็ submit. หมายถึงมีการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วด้วยเงิน 9,898 บาท อ้าววววววว นี้ เสียเงิน ซ้ำซ้อนกัน สองครั้งหรอเนี่ยยยยยยยยยยยยย ก็เลยหลับต่อหวังว่า ตอนเช้า Call Center จะแก้ปัญหาให้
8.00 น. โทรถาม call center แจ้งว่าคืนไม่ได้ เพราะระบบมีการยืนยันไปแล้ว ก็ช็อคคคคคคไปชั่วขณะ ก็ไม่อยากจะโทษพนักงานนะค่ะ
เพราะ พนักงานทำถูกต้องแล้วว แต่ ถ้ามัน Error แบบนี้บ่อยๆๆ คือ สรุป ตั๋วโปร นิ ก็แพงยิ่งกว่า ราคาตั่วธรรมดาซะอีก ไม่รู้จะร้องเรียนใคร ค่ะ คือทำไรไม่ถูก ถ้าเป็นคุณ คุณทำอย่างไร เอาผิดไม่ได้ สรุปดิฉันผิดเองหรือเปล่า ที่ ดันโง่จ่ายค่รตั๋วให้ คุณ ไป 18,XXX.00 ขอความเห็นใจด้วยค่ะ