อยากทราบวิธีทำเรื่องขอใช้พื้นที่ห้างในการจัดบูธ อีเว้นท์ต่างๆ คะ

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ดิฉันรบกวนขอสอบถามเกี่ยวกับการขอใช้พื้นที่ห้างในการจัดบูธ อีเว้นท์ หน่อยคะ

พอดีไม่มีความรู้เกี่ยวกับการติดต่อประสานงานเลย

จึงอยากรบกวนขอคำแนะนำว่าควรเริ่มจากตรงไหนก่อนคะ

ควรจะมีเอกสารอะไรในการเตรียมการ ค่าใช้จ่ายคราวๆ โดยประมาณ

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

**แก้ไขคำผิด**  แท็กห้องผิดต้องขออภัยคะ ตั้งกระทู้เป็นครั้งที่ 2 คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่