ได้ติดต่อกับ คอลเซนเตอร์แล้ว บอกว่าให้รอก่อนแล้วจะใช้ได้ปกติ ตอนนี้เปิดมา 2 วัน ยังไม่สามารถเช็คเบอร์ผ่าน *545# ได้
ตอนแรกพนักงานบอกว่า เบอร์นี้ไม่ได้อยู่ในเครือข่าย AIS ให้ส่งรหัสซิม 13 หลักไป เราก็ส่งให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ลองปิด-เปิดเครื่องใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม ต้องทำยังไงค่ะ หรือว่าทำได้แค่รอ
เปิดซิมที่แถมกับเครื่อง Lava 5.0 !!!!
ตอนแรกพนักงานบอกว่า เบอร์นี้ไม่ได้อยู่ในเครือข่าย AIS ให้ส่งรหัสซิม 13 หลักไป เราก็ส่งให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ลองปิด-เปิดเครื่องใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม ต้องทำยังไงค่ะ หรือว่าทำได้แค่รอ