คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
เถียงกันทำไมครับ คนขับปลอดภัยทั้งคู่ ก็เพียงพอแล้วครับ
บรรลุวัตถุประสงค์ที่ค่ายรถต้องการออกแบบทั้ง 2 ยี่ห้อ
เมื่อก่อนก็หมั่นใส้สาวก ranger เหมือนกัน เหน็บวีโก้ว่าสังกะสี หมาเห่ายังบุบ นิ้วจิ๊มก็ยุบแล้ว
ทั้งๆที่ผลทดสอบสมัยนั้น Vigo ได้ 4 ดาวสูงสุดในบรรดากะบะสมัยนั้นคู่กับ Triton
ยี่ห้ออื่นได้แค่ 1.5-3 ดาว
แต่สมัยนี้ผมถือหาง Ranger ครับ เพระาการทดสอบได้ 5 ดาวมากกว่าวีโก้ 4 ดาว
ผมเชื่อการทดสอบมากกว่าสายตาของสาวกแต่ละยี่ห้อ
เพราะเขาทดสอบวัดที่หุ่นดัมมี่ ความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก ไม่ได้วัดที่เหล็กยุบเยอะหรือยุบน้อย
มีแต่พี่ไทยนี่แหละ ใช้สายตาวัดเอา
one eye to rule them all นี่เราอยู่ในโลก middle earth เหรอเนี่ย
บรรลุวัตถุประสงค์ที่ค่ายรถต้องการออกแบบทั้ง 2 ยี่ห้อ
เมื่อก่อนก็หมั่นใส้สาวก ranger เหมือนกัน เหน็บวีโก้ว่าสังกะสี หมาเห่ายังบุบ นิ้วจิ๊มก็ยุบแล้ว
ทั้งๆที่ผลทดสอบสมัยนั้น Vigo ได้ 4 ดาวสูงสุดในบรรดากะบะสมัยนั้นคู่กับ Triton
ยี่ห้ออื่นได้แค่ 1.5-3 ดาว
แต่สมัยนี้ผมถือหาง Ranger ครับ เพระาการทดสอบได้ 5 ดาวมากกว่าวีโก้ 4 ดาว
ผมเชื่อการทดสอบมากกว่าสายตาของสาวกแต่ละยี่ห้อ
เพราะเขาทดสอบวัดที่หุ่นดัมมี่ ความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก ไม่ได้วัดที่เหล็กยุบเยอะหรือยุบน้อย
มีแต่พี่ไทยนี่แหละ ใช้สายตาวัดเอา
one eye to rule them all นี่เราอยู่ในโลก middle earth เหรอเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
แฟนๆเรนเจอร์เงียบกริบเลย จากเหตุการณ์ชนกันของกระบะนิรภัย v.s. สังกะสีโก้
บางความเห็นถึงขั้นดูแคลน หมาเห่ายังบุบ
วันนี้แวะเข้าไปดูกระแส กระบะนิรภัยไมเนอร์เชนท์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เจอกระทู้แนะนำสัปดาห์ที่แล้ว
http://www.newrangerclub.com/thread-60125-1-1.html
ความแข็งแกร่งที่ภูมิใจ หายไปไหนหมดก็ไม่รู้ 555