สืบเนื่องจากผมมีความต้องการใช้ ipad air2 แบบ cellula จึงได้สนใจโปรโมชั่น Multi sim ของ truemove เอาไว้เพื่อความบันเทิงเริงใจยามพักผ่อนของผม
เบื้องต้น : ผมใช้โปรโมชั่น 599 free zize ซึ่งเป็นโปรสมัยแรกๆ เลยที่มีโปรโมชั่นของไอโฟน 4 ออกมาเพื่อดึงดูดใจลูกค้าเมื่อ 4-5 ปีมาแล้ว
และผมยังได้สวนลด 10% จาก True black card จากการใช้บริการ ทั้ง true online และ true vision คือเป็นโปรโมชั่นที่ถ้าใช้ บริการสามอย่าง ลดให้ 10 % (บ้านผมใช้ 3 อย่างเลย)
ทีนี้ผมซื้อ Ipad air 2 ที่ istudio แล้วก้อไปสมัครบริการเสริม คือ Multi sim กับ เบอร์หลัก ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 58 เพื่อต้องการใช้ เนต 1G ในราคา 99 บาท ในระหว่างนี้ก้อได้มีการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่เทคนิคมาโดยตลอดเพื่อเข้าแก้ไขปัญหา โดย call center ตรวจสอบข้อมูลในระบบแล้วบอกผมว่า ที่ shop ไม่ได้ทำการผูกมัลติซิม กับเบอร์หลัก ของผม แต่จากการที่ผมไปที่ shop มาแล้วนั้นพนักงานที่ shop เขาก้อบอกว่ามีปัญหาไม่สามารถผูกเบอร์กับทาง sim หลักได้ มาจนกระทั่งวันนี้ 21 มกราคม 58 ก้อยังคงใช้ internet ไม่ได้ โดยไม่มีพนักงานจากที่ใดๆ ติดต่อเข้ามาแก้ไขปัญหาของผมเลย
ผมเลย อยากให้ วยดูในใบงาน SR No.0057637835 ของคุณด้วยนะครับ แล้วก้อให้ผู้ที่มีความเข้าใจในโปรโมชั่นมา จัดการปัญหาของผมหน่อยนะ ว่า มันใช้ได้หรือไม่ได้
และจากการหาข้อมูลเบิ้องต้น ตามกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31340222
สรุปแล้ว ผมต้องไปยกเลิกส่วนลดค่าบริการ true black card ที่มีส่วนลด 10 เปอเซน จึงจะสามารถใช้ internet ได้ใช่ไหม ตามกระทู้ตัวอย่าง
ดูทำไมมันยุ่งยากจัง ผมชักไม่แน่ใจในบริการของ True แล้วนะครับ
Truemove ช่วยไขปัญหา Multi sim ของผมหน่อยนะ เรื่ม นอย แล้วนะ
เบื้องต้น : ผมใช้โปรโมชั่น 599 free zize ซึ่งเป็นโปรสมัยแรกๆ เลยที่มีโปรโมชั่นของไอโฟน 4 ออกมาเพื่อดึงดูดใจลูกค้าเมื่อ 4-5 ปีมาแล้ว
และผมยังได้สวนลด 10% จาก True black card จากการใช้บริการ ทั้ง true online และ true vision คือเป็นโปรโมชั่นที่ถ้าใช้ บริการสามอย่าง ลดให้ 10 % (บ้านผมใช้ 3 อย่างเลย)
ทีนี้ผมซื้อ Ipad air 2 ที่ istudio แล้วก้อไปสมัครบริการเสริม คือ Multi sim กับ เบอร์หลัก ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 58 เพื่อต้องการใช้ เนต 1G ในราคา 99 บาท ในระหว่างนี้ก้อได้มีการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่เทคนิคมาโดยตลอดเพื่อเข้าแก้ไขปัญหา โดย call center ตรวจสอบข้อมูลในระบบแล้วบอกผมว่า ที่ shop ไม่ได้ทำการผูกมัลติซิม กับเบอร์หลัก ของผม แต่จากการที่ผมไปที่ shop มาแล้วนั้นพนักงานที่ shop เขาก้อบอกว่ามีปัญหาไม่สามารถผูกเบอร์กับทาง sim หลักได้ มาจนกระทั่งวันนี้ 21 มกราคม 58 ก้อยังคงใช้ internet ไม่ได้ โดยไม่มีพนักงานจากที่ใดๆ ติดต่อเข้ามาแก้ไขปัญหาของผมเลย
ผมเลย อยากให้ วยดูในใบงาน SR No.0057637835 ของคุณด้วยนะครับ แล้วก้อให้ผู้ที่มีความเข้าใจในโปรโมชั่นมา จัดการปัญหาของผมหน่อยนะ ว่า มันใช้ได้หรือไม่ได้
และจากการหาข้อมูลเบิ้องต้น ตามกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31340222
สรุปแล้ว ผมต้องไปยกเลิกส่วนลดค่าบริการ true black card ที่มีส่วนลด 10 เปอเซน จึงจะสามารถใช้ internet ได้ใช่ไหม ตามกระทู้ตัวอย่าง
ดูทำไมมันยุ่งยากจัง ผมชักไม่แน่ใจในบริการของ True แล้วนะครับ