ขออนุญาติใช้พื้นที่ระบายความในใจนิดนึงนะคะ พอดีเมื่อสักครู่ออกไป Lotus Express สาขา ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35
เหตุการณ์คือ จะออกไปซื้อเบียร์ให้พ่อ ประมาณ 6 ขวด ในตู้แช่มีประมาณแค่ 2 ขวด จังหวะนั้นเราก็หยิบมาใส่ในตะกร้า
เพราะ express ไม่มีรถเข็น
เราก็เลยไปถามพี่พนักงานผมสั้นว่า มีอีกหรือไม่ จะขอซื้อเพิ่ม แต่อีกสักพัก สุดวิสัย!! ตะกร้าที่เราถืออยู่ ก้นตะกร้าจู่ๆก็ทะลุเป็นสาเหตุให้เบียร์ที่เราใส่ไว้ ตกแตก 1 ขวด อีกขวดเราจับไว้ทัน ทีนี้ คุณป้าพนักงานอีกคนเดินมาพอดี พร้อมมองหน้า เรากับแม่ก็ทำหน้าไม่ถูก มันคือความสะเพร่าของเราด้วยมั้งที่หยิบตะกร้าไม่ดูให้ดีเองถ้าต้องจ่ายก็ยอมจ่าย แต่ใจนึงก็คิดนะว่าเป็นความผิดของอุปกรณ์ของทางโลตัสหรือไม่. ต่อจากนั้นเราถามคุณป้าว่า มีเบียร์เพิ่มอีกมั้ย ป้าแกเค้าก็มองหน้า แล้วก้ไม่ตอบอะไร เดินไปหลังร้าน (ในใจเราคิดว่าเค้าคงเช็คสตอคให้) จนผ่านไป 10 นาที....ป้าแกเค้าก็ออกมา แล้วก็ไม่ได้ตอบอะไร เรากับแม่ก็งง จังหวะนั้นพี่พนักงานอีกคนเค้าก็มาทำความสะอาดให้ เราก็ขอบคุณ+ขอโทษพี่เค้าไปแล้ว พี่คนนี้เค้าก็ไม่ได้มีท่าทีไม่ดีแบบที่คุณป้าพนักงานคนนั้นทำใส่เรากับแม่
จนสุดท้ายเรากับแม่ ก็เลยไม่ได้ซื้อเพิ่ม เพราะป้าพนักงานเค้าคงไม่อยากบริการให้เรา ขนาดถามเค้า เค้ายังไม่ตอบอะไรเลย แถมทำท่าทางฟึดฟัดใส่อีก
ตอนจ่ายเงินก็ยื่นเงินทอนแทบจะกระแทกใส่หน้าแม่เรา
ใจหนึ่งเราก็โมโห ใจหนึ่งเราก็คิดว่ามันคงเป็นความผิดของเรากับแม่ด้วยที่ทำให้เค้าวุ่นวาย ทำร้านเค้าเลอะเทอะ
*พนักงานผมสั้น จะไม่คิดเงิน แต่ป้าพนักงานบอกให้เก็บ ยังไงก็ต้องเก็บ เรากับแม่ก็จ่ายแต่โดยดีพร้อมกับความรู้สึกเฟลๆ
ขอโทษคุณป้าด้วยที่หนูกับแม่ ทำให้ป้าไม่อยากบริการ เพราะทำเบียร์ตกแตก
*แวะมาระบาย
นี่หนูกับแม่ผิดใช่มั้ย??? ที่เอาเบียร์ใส่ตะกร้า Lotus
เหตุการณ์คือ จะออกไปซื้อเบียร์ให้พ่อ ประมาณ 6 ขวด ในตู้แช่มีประมาณแค่ 2 ขวด จังหวะนั้นเราก็หยิบมาใส่ในตะกร้า
เพราะ express ไม่มีรถเข็น
เราก็เลยไปถามพี่พนักงานผมสั้นว่า มีอีกหรือไม่ จะขอซื้อเพิ่ม แต่อีกสักพัก สุดวิสัย!! ตะกร้าที่เราถืออยู่ ก้นตะกร้าจู่ๆก็ทะลุเป็นสาเหตุให้เบียร์ที่เราใส่ไว้ ตกแตก 1 ขวด อีกขวดเราจับไว้ทัน ทีนี้ คุณป้าพนักงานอีกคนเดินมาพอดี พร้อมมองหน้า เรากับแม่ก็ทำหน้าไม่ถูก มันคือความสะเพร่าของเราด้วยมั้งที่หยิบตะกร้าไม่ดูให้ดีเองถ้าต้องจ่ายก็ยอมจ่าย แต่ใจนึงก็คิดนะว่าเป็นความผิดของอุปกรณ์ของทางโลตัสหรือไม่. ต่อจากนั้นเราถามคุณป้าว่า มีเบียร์เพิ่มอีกมั้ย ป้าแกเค้าก็มองหน้า แล้วก้ไม่ตอบอะไร เดินไปหลังร้าน (ในใจเราคิดว่าเค้าคงเช็คสตอคให้) จนผ่านไป 10 นาที....ป้าแกเค้าก็ออกมา แล้วก็ไม่ได้ตอบอะไร เรากับแม่ก็งง จังหวะนั้นพี่พนักงานอีกคนเค้าก็มาทำความสะอาดให้ เราก็ขอบคุณ+ขอโทษพี่เค้าไปแล้ว พี่คนนี้เค้าก็ไม่ได้มีท่าทีไม่ดีแบบที่คุณป้าพนักงานคนนั้นทำใส่เรากับแม่
จนสุดท้ายเรากับแม่ ก็เลยไม่ได้ซื้อเพิ่ม เพราะป้าพนักงานเค้าคงไม่อยากบริการให้เรา ขนาดถามเค้า เค้ายังไม่ตอบอะไรเลย แถมทำท่าทางฟึดฟัดใส่อีก
ตอนจ่ายเงินก็ยื่นเงินทอนแทบจะกระแทกใส่หน้าแม่เรา
ใจหนึ่งเราก็โมโห ใจหนึ่งเราก็คิดว่ามันคงเป็นความผิดของเรากับแม่ด้วยที่ทำให้เค้าวุ่นวาย ทำร้านเค้าเลอะเทอะ
*พนักงานผมสั้น จะไม่คิดเงิน แต่ป้าพนักงานบอกให้เก็บ ยังไงก็ต้องเก็บ เรากับแม่ก็จ่ายแต่โดยดีพร้อมกับความรู้สึกเฟลๆ
ขอโทษคุณป้าด้วยที่หนูกับแม่ ทำให้ป้าไม่อยากบริการ เพราะทำเบียร์ตกแตก
*แวะมาระบาย