ใครใช้ True move H แล้วเจอเหตุการณ์บล็อคสัญญาณแบบนี้บ้าง

ใช้มือถือซัมซุง แกรนด์ สองซิม โดย
1.ซิม1 ใช้ True move H รายเดือน โหมด WCDMA/GSM สมัครโปร iSmart499บาท/250นาที เน็ตไม่จำกัด วงเงินแพ็คเกจ=2,800บาท (ส่วนเกินค่าโทร1.25บาท/นาที)*ไม่สมัครโปรเสริม
2.ซิม2 ใช้ 12Call เติมเงิน โหมด GSM สมัครโปร  199บาท/ โทรในเครือขายเอไอเอส ไม่อั้นช่วงกลางวัน ตีห้า-ห้าโมงเย็น ครั้งละไม่เกิน60นาที (ส่วนเกินเสียเพิ่มนาทีละ1.50บาท /หากโทรนอกช่วงเวลาหรือนอกเครือข่าย : นาทีแรก3บาทนาที ต่อไปนาทีละ50สตางค์) *ไม่สมัครโปรเสริมใดๆ

-วันนี้17.1.2558 ซิม1 โดนบล็อคสัญญาณTrue move H อีกแล้ว

-เหตุผลเดิมที่ไม่แก้ไม่หายอีกแล้ว ต้องประสบเหตุเดิมๆอีกแล้ว อาการคือโทรไม่ได้ เล่นเน็ทไม่ได้ เดาว่าคงโดนระงับสัญญาณอีกแล้ว จึงโทร 1331 ตอน 12.33 น.ระบบตอบรับชื่อมะลิรับสาย โอนไปคุยกับเจ้าหน้าที่

-สอบถามว่า เบอร์นี้ระงับสัญญาณใช่ไหมค่ะ เพราะว่าโทรไม่ได้ เน็ทไม่ได้ ทำไมค่ะ เพราะค่าโทรเดิมรอบบิล10/10/2557-09/11/2557 Due27/12/2557 =1,456.54บาทจ่ายที่shop true วันที่1/1/2558 ไม่มีค้างจ่ายแล้ว รอบบิลใหม่ก็ยังไม่ถึง  อีกอย่างวงเงินแพ็คเกจที่ให้ก็ 2,800 บาท เน็ทเป็นแบบไม่จำกัด แล้วทำไม SMS เข้าตลอดว่า "ขณะนี้คุณใช้บริการ3G Edge/GPRSไปแล้วเป็นจำนวนเงิน100บาทค่ะ ฯ " เข้ามาเป็นระยะหลายข้อความจนถึง"วงเงินที่1,000 บาท" และมีข้อความว่า"คุณใช้งานถึง90% ของวงเงินการใช้บริการแล้วเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องกรุณาชำระเงินที่ทรูช้อป" และอีกข้อความ"เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องกรุณาชำระเงินที่ทรูช้อปหรือ7-11(ค่าธรรมเนียม15บาท)"  ทำไมถึงตัดสัญญาณค่ะช่วยเช็คให้หน่อย

-เจ้าหน้าที่เช็คแล้ว บอกเราว่าตัดเพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ทเกินวงเงิน เนื่องจากระบบผิดพลาด ไม่ใช้ความผิดของลูกค้ารอบิลออกมาก่อนเราจะดูแลให้ค่ะ
แต่ตอนนี้ต้องตัดสัญญาณโทรศัพท์ก่อนเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายเกิด ตอนนี้เน็ทเรายังใช้ไม่ได้

-เราบอกเจ้าหน้าที่ว่าคุณรู้ไหมเหตุนี้เคสเดียวกันนี้เกิดกับเราก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ไม่มีการแก้ปัญหาเหมือนเดิม  เพราะเดือนที่แล้วก็เป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่