เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซิมเติมเงิน 12call มา 1 เบอร์ และได้ไปแจ้งลงทะเบียนซิมให้เป็นชื่อผมเอง เพื่อจะทำการย้ายค่ายมาที่ Truemove ก็แจ้งเรียบร้อย โดยไม่ได้แจ้งทาง Telewiz ว่าจะย้ายค่ายแต่อย่างใด ก็เรียบร้อย พร้อมเปลี่ยนเป็นซิมนาโนมาให้เสร็จสับ จากนั้นผมก็เดินมาที่ TrueShop เพื่อแจ้งย้ายเบอดังกล่าวมาที่ทรู โดยเลือกโปรเรียบร้อย จนท.บอกให้รอ 3-7 วันทำการ ก็รอมาได้สัก 3 วัน วันนี้ทาง 1331 โทรเข้ามาที่เบอร์ใหม่ (ดีนะเอาซิมใส่เครื่องว่างๆไว้)
ทาง True แจ้งว่า ทาง AIS ปฏิเสธการย้ายเครือข่าย โดยบอกว่า ทางผมไม่ได้ลงทะเบียนซิมไว้ ?!>!?!?!?!?!?!?! เอ้า!! แล้วที่ผมไปยืนรอคิวที่ Telewiz เพื่อ!!!?? ทาง จนท Call ก็เลยบอกผมว่า ต้องไปแจ้งที่ AIS Shop ถ้าไปที่ Telewiz ไม่สามารถลงทะเบียนได้ (จริงเหรอ) เลยอยากทราบว่า มันไม่ได้จริงๆ ทำไมไม่แจ้งผม ว่าให้ไปช็อปใหญ่ หรือต้องการดึงเรื่อง ให้ยุ่งยากเพื่อไม่อยากให้ย้ายครับ
ปล.ที่ผมย้ายเพราะผมทำงานอยู่ในดงสัญญาณของ True และ เป็นลูกค้า True มาเป็น 10 ปี แต่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น(ซิมเบอร์สวย เบอมงคล)ครับ
ทำไม TELEWIZ ถึงไม่ลงทะเบียนซิมให้ครับ
ทาง True แจ้งว่า ทาง AIS ปฏิเสธการย้ายเครือข่าย โดยบอกว่า ทางผมไม่ได้ลงทะเบียนซิมไว้ ?!>!?!?!?!?!?!?! เอ้า!! แล้วที่ผมไปยืนรอคิวที่ Telewiz เพื่อ!!!?? ทาง จนท Call ก็เลยบอกผมว่า ต้องไปแจ้งที่ AIS Shop ถ้าไปที่ Telewiz ไม่สามารถลงทะเบียนได้ (จริงเหรอ) เลยอยากทราบว่า มันไม่ได้จริงๆ ทำไมไม่แจ้งผม ว่าให้ไปช็อปใหญ่ หรือต้องการดึงเรื่อง ให้ยุ่งยากเพื่อไม่อยากให้ย้ายครับ
ปล.ที่ผมย้ายเพราะผมทำงานอยู่ในดงสัญญาณของ True และ เป็นลูกค้า True มาเป็น 10 ปี แต่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น(ซิมเบอร์สวย เบอมงคล)ครับ