มีปัญาหาเรื่องการโอนคะแนนบัตรเครดิต KTC BangkokAir มาสอบถามค่ะ

คือก่อนหน้านี้เป็นสมาชิก Flyerbonus อยู่แล้ว แต่ได้ทำบัตรเครดิต ktc bangkokair เพิ่ม
ใช้บัตรเครดิตมาหลายปี โดยที่ไม่รู้ว่าในบัตรมีรหัสสมาชิก Flyerbonus ให้มาด้วยเพราะเราคิดว่า
ของเก่าก็มีแล้ว พอดีเดือน พ.ย. เห็นมีโปร FlyerBonus Pre-Sale 70% OFF Summer2015 Award
ซึ่งโปรเริ่ม 1-25 ธ.ค. 57
ก็เลยจะโอนคะแนนในบัตรเครดิต มาเป็น FB ตอนที่โทรไป ktc เราแจ้งรหัส FB ที่มีอยู่แต่ จนท.บอก
ว่าไม่ใช่เลขที่อยู่ในบัตรกลัวโอนไปแล้วคะแนนไม่เข้าจะมีปัญหา ให้ทำการเปิดสมาชิกกับทาง
บางกอกแอร์ก่อน แล้วค่อยโอนไป

วันที่ 19 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 2 ทุ่มเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ FB จนท.บอกให้ส่งอีเมล
พร้อมหน้าบัตรเครดิต บัตรประชาชนไปบอกว่า ขอเปิดสมาชิก FB แต่มีรหัสเก่าอยู่แล้วและ
ต้องการรวมเป็นอันเดียวกัน

รอหลายวันก็ไม่เห็นได้ เลยโทรไปที่ FB จนท.แจ้งว่ากำลังดำเนินการ โทรไป 2-3 ครั้งจนกระทั่ง
วันที่ 25 ธ.ค. 57 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแลกแต้ม ก็ไม่ได้คำตอบ เลยส่งอีเมลไปสอบถาม
ว่าจนถึงวันนี้แล้วก็ยังดำเนินการไม่เสร็จ ทาง FB จะทำการช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง
ก็เงียบ ไม่มีการตอบกลับจนถึงวันที่ 8 ม.ค. 58

8 ม.ค. 58 มีเมลตอบกลับจาก FB

เรียน Mr. xxxxxxxxxxxxxx

ขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจในรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

สืบเนื่องจากอีเมลของท่าน ทางฟลายเออร์โบนัสขอเรียนให้ทราบว่าบัญชีสมาชิกใหม่ของท่านที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากธนาคารกรุงไทยคือหมายเลขสมาชิก xxxxxxxx และรหัสผ่านได้ถูกส่งไปยังอีเมล xxxxx@hotmail.com เรียบร้อยแล้วค่ะ ฟลายเออร์โบนัสอภัยในความล่าช้าเนื่องจากต้องรอรับการตรวจสอบข้อมูลจากทางธนาคารค่ะ

สำหรับการสำรองที่นั่งในช่วงโปรโมชั่น Pre-sale 70% off นั้น เนื่องจากทางฟลายเออร์โบนัสไม่เคยได้รับการแจ้งจากธนาคารว่าท่านติดต่อเพื่อทำการโอนคะแนนจากบัตรเครดิต และขณะนี้ได้หมดช่วงโปรโมชั่นนั้นไปแล้วอีกทั้งระบบไม่สามารถตัดคะแนนได้ค่ะ ฟลายเออร์โบนัสขออภัยเป็นอย่างยิ่งในความไม่สะดวกของท่าน

หากท่านมีข้อซักถามเพิ่มเติมสืบเนื่องจากประเด็นนี้ กรุณาอ้างถึงเลขที่จดหมาย 14006xxx สำหรับการติดต่อเราในครั้งถัดไป

           
***ทาง FB บอกว่าไม่เคยได้รับการแจ้งจากธนาคารว่าท่าติดต่อเพื่อทำการโอนคะแนน ทั้งๆ ที่เราทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย.57 แล้ว
แต่คุณเพิ่งจะเปิดสมาชิกให้วันที่ 8 ม.ค. 58 และมีการโทรไปถามหลายครั้งได้คำตอบว่า กำลังดำเนินการอยู่
เสียความรู้สึกมาก ตอบมาได้ยังไง อยากจะยกเลิกบัตรเครดิต และไม่ใช้บริการบางกอกแอร์อีกเลย เพราะเราตั้งใจทำบัตรเพื่อแลกตั๋วเครื่องบิน

แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่