ร้านอาหาร ZEN คุณทำงี้ผมเหมือนคนโง่โดนหลอก

หลายๆท่านคงรู้จักร้านอาหารญี่ปุ่น zen นะครับ มีสาขาทั่วเชียว
วันนี้ครับผมก็ไปกินกับพี่สาวผม ครั้นก็เหลือบไปเห็นใบโปรโมชั่นข้างๆครับ กิน900บาท สำหรับผู้ใช้AIS กดหมายเลขตามนั้นรับฟรี ข้าวหอสาหร่ายหน้าไข่กุ้ง ไอ้เรามันก็คนงกของฟรีครับ ก็สั่งเลยจนเลย900บาท แล้วก็กดรหัสตามนั่นให้พนักงานเอามาให้ สักพักรับประทานเสร็จก็สั่งพนักงานเช็คบิลครับ พนักงานก็ถามมีบัตรสมาชิกมั้ย ผมมีก็ยื่นให้พนักงานไป สักพักเช็คบิลเท่านั้นละ พนักงานเดินมาบอกผม ใช้บัตรสมาชิกไม่ได้นะ อ้าว?? ทำไมละ?
เค้าก็ตอบกลับมา ถ้ารับโปรโมชั่นของเอไอเอสไปแล้วจะไม่ได้ส่วนลดสมาชิก คุณพระ!!! ผมตกใจเล็กน้อย เตรียมขมิกปากจะด่าพนักงาน แต่ผมก็เหลือบไปอ่านเงื่อนไขโปรโมชั่นด้านล่าง อ้าวเค้าเขียนไว้แล้วถ้าสั่งอันนี้จะไม่ได้รับส่วนลด เขียนไว้แบบตัวเล็กน่ะครับ นึกออกใช่ปะ อ้อๆๆ ผมโง่เองครับไม่แหกตาดูให้ดี
ผมทำไรไม่ได้ ก็จ่ายไป 1314.50 บาท โดยส่วนลด10%(131.45 บาท) ที่มากกว่า ค่าอิข้าวไข่กุ้งนั่น ก็หมดสิทธิ์ไปตามระเบียบ....
โถ่ แต่ที่ผมรู้สึกไม่ดีในวันนี้คืออะไรนะหรอครับ ? มันคือโปรโมชั่นที่ทางร้านอาหารมีแต่จะได้ กับได้ไงครับ ไอข้าวห่อสาหร่ายหน้าไข่กุ้ง ราคามันแค่90 บาท แต่ ส่วนลด10%ที่ผมควรจะได้มันมากกว่า90 อีก แล้วกว่าผมจะสั่งจานนี้ได้ ผมต้องสั่งอาหารให้เกิน900 บาท แล้วถ้ามองอีกมุมมองนะครับ ถ้ามื้อนี้ผมสั่งอาหารทั้งหมด 5000 บาท แล้วไปบ้ากดไอโปรโมชั่นนี้แล้วได้ อิข้าวไข่กุ้งแห้งๆ ราคา90 บาทมา แล้วแลกกับส่วนลด10%[500บาท] มันคุ้มแล้วหรอครับ
ร้านนี้ผมไปกินประจำนะครับ ถึงกับต้องทำบัตรสมาชิก แต่เจอวันนี้เข้าไปเพราะความโง่ของตัวเอง  ผมเองก็สะอึกกึกกึกไปเหมือนกันครับ zen ทำยังงี้ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากครับ...จากเหตุการณ์วันนี้ผมจะจำไม่ลืมละครับ ไม่ว่ากินที่ไหนต้องอ่านเงื่อนไขให้ดี ไม่เอาแต่งกละครับ
ฝากถึงเพื่อนๆคนอื่น เวลาจะไปสั่งอาหารร้านไหนก็ดูให้ดีๆละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่