รบกวนสอบถามครับ คุณแม่ผมซื้อเครื่อง Acer Liquid Z3 พร้อมเปิดเบอร์แพ็คเกจรายเดือนของ AIS เมื่อเดือนมิถุนายน 2556 ครับ ตอนนี้เครื่องมีปัญหาเปิดไม่ติดครับ ชาร์จแบตทิ้งไว้ก็ไม่มีไฟเข้า (เช็ค Adapter กับสายแล้ว) ซึ่งยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน 1 ปี จึงอยากจะสอบถามว่า ผมสามารถนำเครื่องส่งเคลมได้ที่ไหนบ้างครับ เช่น AIS Shop (ต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนซื้อเครื่อง แต่จะดำเนินการส่งซ่อมให้แทนครับ)
หรือว่าสามารถส่งซ่อมที่ศูนย์ Acer ทั่วไปได้เลยครับ ต้องมีกล่องพร้อมใบเสร็จด้วยหรือไม่ครับ ขอบคุณมากครับ
Acer Liquid Z3 เปิดไม่ติด สามารถส่งเคลมได้ที่ไหนบ้างครับ
หรือว่าสามารถส่งซ่อมที่ศูนย์ Acer ทั่วไปได้เลยครับ ต้องมีกล่องพร้อมใบเสร็จด้วยหรือไม่ครับ ขอบคุณมากครับ