แนะนำพื้นที่ จุดอับสัญญาณ #dtac #ดีแทค จ.ฉะเชิงเทรา

กระทู้คำถาม
พื้นที่ ที่ประสบปัญหานะครับ มี 3 จุดด้วยกัน  เท่
จุดที่ 1 อำเภอบางคล้า  
จุดที่ 2 บริเวณแยกนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์  
จุดที่ 3 เส้นทางระหว่าง อำเภอบางคล้าไปอำเภอพนมสารคาม



จุดแรกที่เกิดปัญหา ( เคยโทรไปที่ CallCenter หลายครั้งแล้ว ) ปัญหาคือ ถ้าอยู่บริเวณถนนจะโทรและใช้งาน INTERNET ได้ปกติ แต่พอเข้าไปภายในอาคาร หรือออกห่างจากแนวถนน สัญญาณจะดร๊อปลง และเป็น E ใช้งานโทรได้ แต่บางครั้งก็จะมีสายหลุด หรือโทรแล้วเสียงของคนสนทนาด้วยไม่ได้ยินเสียง  ส่วน INTERNET โหลดช้ามากกกก......: ( (มีเสาสัญญาณของดีแทค อยู่ด้านบนด้วยครับ )


จุดที่สอง บริเวณแยกนิคมอุสาหกรรมเกตเวย์ ตรงนี้ สัญญาณแทบจะไม่มีเลยขีดเดียว เป็น E อีกตางหาก ตรงจุดนี้บอกเลยว่าแย่มากครับ INTERNET ใช้งานไม่ได้เลย


จุดที่สาม เป็นถนนเส้น 3378 จากอำเภอบางคล้า ไปอำเภอพนมสารคาม สัญญาณ E ตลอดทั้งเส้นสัญญาณมาๆ หายๆ อาการเหมือนที่แยกนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ แต่มากกว่าตรงที่เป็นเส้นทางระยะทางยาว ตรงเกตเวย์จะเป็นแค่จุดทางแยก  



เออ....ฝากปัญหาจากกระทู้นี้ด้วยนะครับหลายเดือนแล้วเหมือนกันแต่ยังเหมือนเดิมครับ http://ppantip.com/topic/32378903
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หมู  น้องฟ้า รับเรื่องประสานงานช่วยดูแลพิ้นที่สัญญาณให้คุณ nopphadol_bangbon  เพิ่มเติมค่ะ พร้อมจะมีแจ้งผลดำเนินการให้ทราบที่หมายเลข  09xxx12xxx  อีกครั้งค่ะ เพื่อช่วยดูแลทางด้านสัญญาณและจนกว่าจะใช้งานสัญญาณได้สะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่