คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
น้องฟ้า รับเรื่องประสานงานช่วยดูแลพิ้นที่สัญญาณให้คุณ nopphadol_bangbon เพิ่มเติมค่ะ พร้อมจะมีแจ้งผลดำเนินการให้ทราบที่หมายเลข 09xxx12xxx อีกครั้งค่ะ เพื่อช่วยดูแลทางด้านสัญญาณและจนกว่าจะใช้งานสัญญาณได้สะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แนะนำพื้นที่ จุดอับสัญญาณ #dtac #ดีแทค จ.ฉะเชิงเทรา
จุดที่ 1 อำเภอบางคล้า
จุดที่ 2 บริเวณแยกนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์
จุดที่ 3 เส้นทางระหว่าง อำเภอบางคล้าไปอำเภอพนมสารคาม
จุดแรกที่เกิดปัญหา ( เคยโทรไปที่ CallCenter หลายครั้งแล้ว ) ปัญหาคือ ถ้าอยู่บริเวณถนนจะโทรและใช้งาน INTERNET ได้ปกติ แต่พอเข้าไปภายในอาคาร หรือออกห่างจากแนวถนน สัญญาณจะดร๊อปลง และเป็น E ใช้งานโทรได้ แต่บางครั้งก็จะมีสายหลุด หรือโทรแล้วเสียงของคนสนทนาด้วยไม่ได้ยินเสียง ส่วน INTERNET โหลดช้ามากกกก......: ( (มีเสาสัญญาณของดีแทค อยู่ด้านบนด้วยครับ )
จุดที่สอง บริเวณแยกนิคมอุสาหกรรมเกตเวย์ ตรงนี้ สัญญาณแทบจะไม่มีเลยขีดเดียว เป็น E อีกตางหาก ตรงจุดนี้บอกเลยว่าแย่มากครับ INTERNET ใช้งานไม่ได้เลย
จุดที่สาม เป็นถนนเส้น 3378 จากอำเภอบางคล้า ไปอำเภอพนมสารคาม สัญญาณ E ตลอดทั้งเส้นสัญญาณมาๆ หายๆ อาการเหมือนที่แยกนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ แต่มากกว่าตรงที่เป็นเส้นทางระยะทางยาว ตรงเกตเวย์จะเป็นแค่จุดทางแยก
เออ....ฝากปัญหาจากกระทู้นี้ด้วยนะครับหลายเดือนแล้วเหมือนกันแต่ยังเหมือนเดิมครับ http://ppantip.com/topic/32378903