สงสัยจริงๆครับ????

กระทู้คำถาม
คือได้อ่านรีวิวรถมิตซู ไทรทัน ทั้งเครื่องยนต์ VG Turbo และเครื่องตัวล่าสุด MI-VEC จากเว็ปหัวไฟ และอีกหลายๆเว็บ ต่างบอกตรงกันว่า ค่อนข้างรอรอบ ต้องรอประมาณ 2,000 พันรอบขึ้นไป เรี่ยวแรงจึงจะมาแบบเต็มๆ อ่านแล้วอดสงสัยไม่ได้ ในเมื่อมันเป็นเทอร์โบแปรผัน ซึ่งจุดขายของมันก็คือ กำลังงานที่เต็มเปี่ยมในทุกรอบความเร็ว แล้วทำไมจึงยังมีการ "รอรอบ" ดังนี้ได้ ขอรบกวนผู้รู้ช่วยชี้แจงแถลงไขให้ผมและอาจจะเพื่อนๆอีกหลายๆคนเข้าใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่