สืบเนื่องจากผมได้สั่งเมาส์ปากกา wacom มาจากเว็บไซต์ amazon ซึ่งสินค้าชิ้นนี้ไม่ส่งมาไทย ผมจึงได้ค้นหาข้อมูลในเน็ตและพบว่าเว็บไซต์ tenso ให้บริการนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่น ผมจึงได้ลองสมัครและใช้บริการเพราะเห็นว่ามีคนไทยเคยใช้ผมก็เลยเชื่อใจ หลังจากนั้นจึงได้สั่งซื้อไปในราคาเกือบหมื่นบาท จากนั้นผมก็คอยเช็คสถานะสินค้าตลอดเวลา จนสินค้าส่งจาก amazon ถึง tenso เรียบร้อย แต่ปรากฎว่าผมตรวจสอบในเว็บไซต์ tenso ไม่แสดงว่ามีสินค้าเข้ามา ผมก็เลยนึกในใจว่าลองให้เวลาซักวันสองวันดูจึงได้รอต่อไป ผ่านไป 2-3 วัน ผมมาเช็คดูก็ยังไม่มีสินค้า ผมจึงได้ส่งข้อความไปถาม รอไปอีกวัน สองวันก็ยังไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับ จึงพยายามหาทางติดต่อ คราวนี้เห็นอีเมลล์ของฝ่าย support จึงลองเมลล์ไปถามดู ปรากฎว่าคราวนี้ตอบกลับมาบอกว่า สินค้าเมาส์ปากกาตัวนี้มีแบตเตอรี่ lithium อะไรซักอย่าง ส่งผ่าน ems ไม่ได้ แต่สามารถช่วยเหลือได้โดยการเอาแบตเตอรี่ใส่เข้าไปในเครื่องแล้วส่งต้องการให้ทำเลยมั้ย ผมก็เมลล์ตอบกลับไปว่าทำได้เลย หลังจากผมตอบไปแล้วก็เงียบเหมือนเดิมครับ สถานะสินค้าก็ยังคงว่างเปล่า รอแล้วรอเล่าอีเมลล์ไปหาอีกก็ไม่ตอบ แบบนี้หมายความว่าไงครับ ผมโดนเว็บไซต์ดังเว็บใหญ่อย่าง tenso โกงใช่หรือไม่ หรือเว็บ tenso ให้บริการช้าแบบเต่าแบบนี้หรือครับ ใครเคยใช้บริการช่วยแชร์ผมทีครับ แบบนี้ผมคงเข็ดล่ะครับ
[CR] ขอรีวิวหลังจากได้ใช้บริการสั่งของจาก tenso บอกเลยว่าโดนโกง