เสียของ และของเสีย ที่ LPN อ่อนนุช 46

           เรื่องเกิดจาก เคยแจ้งช่างของอาคารให้มาซ่อมหน้าต่างที่ปิดแล้วเปิดไม่ได้ ต่อมาหน้าต่างเปิดได้แต่ล็อคไม่ได้ ผมจึงไปแจ้งให้ช่างเข้ามาซ่อมหน้าต่างให้สามารถล็อคได้  ....แต่แล้วเมื่อเช้านี้มีช่างเข้ามาซ่อม และออกไปพร้อมรอยร้าวที่กระจกบริเวณที่เจาะสวิทซ์ไฟ ที่อยู่ด้านหน้าประตูทางเข้า ...ต้องบอกก่อนว่าห้องผมเป็นห้องบิลทอินที่จ้างช่างที่รู้จักมาทำและพึ่งทำเสร็จหมาดๆ  ก่อนช่วงหยุดยาวปีใหม่ผมขึ้นไปตรวจเช็คความเรียบร้อยซึ่งปกติดี โดยเฉพาะในจุดที่เพิ่งร้าวก่อนหน้านี้ไม่มีแน่นอน สอบถามทางนิติของอาคาร C1 นิติแจ้งว่ามีช่างเข้ามา และ จนท.ได้โทรถามกับช่างที่ขึ้นมาอีกทีได้ความว่า ช่างคนที่ขึ้นมาซ่อมหน้าต่างจริงแต่ไม่เห็นอะไร และไม่เห็นว่ามีรอยแตกร้าว (ไม่ได้สังเกตุ) ซึ่งก่อนหน้านี้นอกจากผมเองก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกตั้งแต่ก่อนหยุดยาวปีใหม่ จนวันนี้สดๆร้อนๆ

เลยมีคำถามเพื่อนๆพี่ๆในพันทิพย์ครับ ว่า


  - ถ้าช่างบอกว่าไม่เห็นไม่รู้ทั้งที่ผมเองยืนยันได้ว่าก่อนหน้านี้ ว่าทุกอย่างในห้องปกติดี ผมคงต้องทำใจและสั่งตัดกระจกใหม่ใช่ไหมคับ
  - ช่างของทางอาคารสันนิษฐานว่าเกิดจากสูญญากาศภายในห้อง อาจเป็นแรงดันให้กระจกแตก เพราะแตกร้าวเฉพาะบริเวณที่เจาะปลั๊ก อันนี้มีความเป็นไปได้ไหมครับ
  - หน้าต่างมาซ่อมแล้วสภาพก็ยังไม่เหมือนเดิม 100% อันนี้พอเข้าใจครับว่าของซ่อมไม่อาจคืนได้ 100% แต่มันพังเร็วไปหน่อยไหมครับ

ขออนุญาติแปะลิ้งค์รูปคับ

ลิ้งค์รูปกระจกที่แตก https://drive.google.com/file/d/0B4Nj_NYgYt8NaVZqYzVfdnVrRUU/view?usp=sharing

ลิ้งค์รูปกระจกตอนที่ปกติ  https://drive.google.com/file/d/0B4Nj_NYgYt8NZGw0VkY4eVUwYzQ/view?usp=sharing

ยังไงขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้านะครับ

และขอบคุณพี่น้องที่สนใจเข้ามาอ่านด้วยครับ อาจวกวนไปบ้างต้องขออภัย

ห้องยังไม่ได้เข้าอยู่เลยคับ มีปัญหาแบบนี้ซะละ กลุ้มใจจริงๆครับ

ขอบคุณมากนะครับ.
ปล.ยืมแอ๊คเค้าท์น้องที่ทำงานมาตั้งกระทู้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่