ผมเป็นลูกค้าบริษัท MSIG มานานรถยนต์กี่คันก็ทำกับบริษัทนี้ แฟนก็ขายประกันให้กับบริษัทนี้ ดูดีนะครับเริ่มต้น
1. เหตุเกิดเมื่อ 24 พ.ย. 57 ผมขับรถยนต์ CRV ปี2012 เลขทะเบียน ญภ 4711 กทม. ชนสุนัขได้รับความเสียหาย กันชนด้านหน้าแตกหักเสียหายไม่มาก
2. นำรถเข้าเครมที่บริษัท MSIG สาขาสุราษฏร์ธานี ออกใบเครม เลขที่ BM 14080740
3. นำรถเข้าเครมที่อู่วันนั้นเลย ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่ออู่ อู่บอกรอสั่งอะหลั่ย 2 สัปดาห์ อะหลั่ยประมาณ 3-4 ชิ้น และคุยรายละเอียดต่างๆ
4. รอครบ16 วันอู่โทรมาบอกว่ายังซ๋อมไม่ได้ บริษัทไม่ส่งอะหลั่ยมาให้ ผมโทรกลับไปบริษัทถามหาสาเหตุ ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวดูให้
ผมจึงโทรหาบริษัท MSIG สำนักงานใหญ๋ ที่เบอร์ 02 2788 8888 เพื่อให้เขาตามเรื่องให้
5. 5 วันผ่านไปบริษัทโทรมาว่าให้เข้าไปที่อู่เพื่อดำเนินการ ไปถึงอู่พบอะหลั่ยชิ้นเดียวซ๋อมไม่ได้อีก อะหลั่ยที่ต้องทำสียังไม่มาให้รอก่อน
ย้ำว่าอู่คุยดี แต่ต้องรอให้ประสานบริษัท และร้านอะหลั่ยก่อน ถึงตอนนี้เริ่มหงุดหงิดล่ะ เดือนหนึ่งละไม่ได้ซ่อมรถ (ประมาณ 22 ธค. 57)
6. วันนี้ 5 มค. 58 โทรไปที่บริษัท MSIG สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ พนักงานฝ่ายอะหลั่ยติดสายอยู่ จะโทรกลับ
สักพัก พนักงานสาขาสุราษฏร์โทรมาบอกแจ้งว่า เป็นอะหลั่ยพิเศษต้องสั่งที่ศูนย์ต้องรออีกสองอาทิตย์
7. ถ้าขับรถคว่ำต้องทำสีทั้งคันจะไม่ว่าเลย อันนี้กันชนพัง แผงใต้กันชนแตก ไฟตัดหมอกแตก ทะเบียนแตก เพื่อนๆอ่านเป็นข้อมูลนะครับ สำหรับใครที่จะทำประกันกับบริษัทMSIG
เครมประกันภัยรถยนต์ชั้น1กับบริษัท MSIG
1. เหตุเกิดเมื่อ 24 พ.ย. 57 ผมขับรถยนต์ CRV ปี2012 เลขทะเบียน ญภ 4711 กทม. ชนสุนัขได้รับความเสียหาย กันชนด้านหน้าแตกหักเสียหายไม่มาก
2. นำรถเข้าเครมที่บริษัท MSIG สาขาสุราษฏร์ธานี ออกใบเครม เลขที่ BM 14080740
3. นำรถเข้าเครมที่อู่วันนั้นเลย ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่ออู่ อู่บอกรอสั่งอะหลั่ย 2 สัปดาห์ อะหลั่ยประมาณ 3-4 ชิ้น และคุยรายละเอียดต่างๆ
4. รอครบ16 วันอู่โทรมาบอกว่ายังซ๋อมไม่ได้ บริษัทไม่ส่งอะหลั่ยมาให้ ผมโทรกลับไปบริษัทถามหาสาเหตุ ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวดูให้
ผมจึงโทรหาบริษัท MSIG สำนักงานใหญ๋ ที่เบอร์ 02 2788 8888 เพื่อให้เขาตามเรื่องให้
5. 5 วันผ่านไปบริษัทโทรมาว่าให้เข้าไปที่อู่เพื่อดำเนินการ ไปถึงอู่พบอะหลั่ยชิ้นเดียวซ๋อมไม่ได้อีก อะหลั่ยที่ต้องทำสียังไม่มาให้รอก่อน
ย้ำว่าอู่คุยดี แต่ต้องรอให้ประสานบริษัท และร้านอะหลั่ยก่อน ถึงตอนนี้เริ่มหงุดหงิดล่ะ เดือนหนึ่งละไม่ได้ซ่อมรถ (ประมาณ 22 ธค. 57)
6. วันนี้ 5 มค. 58 โทรไปที่บริษัท MSIG สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ พนักงานฝ่ายอะหลั่ยติดสายอยู่ จะโทรกลับ
สักพัก พนักงานสาขาสุราษฏร์โทรมาบอกแจ้งว่า เป็นอะหลั่ยพิเศษต้องสั่งที่ศูนย์ต้องรออีกสองอาทิตย์
7. ถ้าขับรถคว่ำต้องทำสีทั้งคันจะไม่ว่าเลย อันนี้กันชนพัง แผงใต้กันชนแตก ไฟตัดหมอกแตก ทะเบียนแตก เพื่อนๆอ่านเป็นข้อมูลนะครับ สำหรับใครที่จะทำประกันกับบริษัทMSIG