เมื่อ28พ.ย. พี่สาวสั่งของกับ Cdiscoutnไป ผ่านบัตรเครดิตของผม แต่ระบบไม่ยอมหักส่วนลดให้เลยทำเรื่องขอเงินคืนตั้งแต่3ธันวาแล้ว โทรตามเรื่องตลอดแม้ว่าจะติดต่อยากมาก
ทางเจ้าหน้าที่เอาแต่บอกว่าจะคืนเงินภายใน7วันทำการ ก็ตามเรื่องต่อจนวันที่22ธันวา เจ้าหน้าที่บอกว่าทำเรื่องคืนเงินให้ไปเมื่อวันที่17ธันวา (8วันทำการ) เลยขอหลักฐานการคืนเงินไป ก็ได้เป็นรูปด้านล่างนี่มา ซึ่งเป็นหลักฐานของทางcdiscount กับ 2c2p ซึ่งไม่ได้มีอะไรยืนยันว่าเกี่ยวกับธนาคารเลย
จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน พอถามไปก็กลับผลักภาระให้เราไปตามกับทางธนาคารต่อเอง โดยอ้างว่าที่เหลือเป็นขั้นตอนของทางธนาคาร ลองโทรไปเช็คที่ธนาคารก็ไม่มียอดเงินเข้า ธนาคารแนะนำว่าให้ทำเรื่องขอเงินคืนกับทางธนาคารแล้วรอผลอีก45วัน
นอกจากนี้ ทาง Cdiscount ยังรับปากจะคืนเงินค่าส่งไปรษณีย์กลับให้เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของทางCdiscountเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินส่วนนี้เหมือนกัน ทั้งที่ไม่ต้องรออะไรจากธนาคารเลย
เราทำอะไรได้บ้างครับ เพราะไม่งั้นคงต้องรับภาระตรงนี้ไปอีก45วัน แล้วถ้าทำเรื่องกับธนาคารไปแล้วถูกปฏิเสธอีกก็เสียเงินไปฟรีๆ
ส่งสินค้าคืน Cdiscount ไปตั้งแต่3ธันวา ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย ทำอะไรได้บ้างครับ
ทางเจ้าหน้าที่เอาแต่บอกว่าจะคืนเงินภายใน7วันทำการ ก็ตามเรื่องต่อจนวันที่22ธันวา เจ้าหน้าที่บอกว่าทำเรื่องคืนเงินให้ไปเมื่อวันที่17ธันวา (8วันทำการ) เลยขอหลักฐานการคืนเงินไป ก็ได้เป็นรูปด้านล่างนี่มา ซึ่งเป็นหลักฐานของทางcdiscount กับ 2c2p ซึ่งไม่ได้มีอะไรยืนยันว่าเกี่ยวกับธนาคารเลย
จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน พอถามไปก็กลับผลักภาระให้เราไปตามกับทางธนาคารต่อเอง โดยอ้างว่าที่เหลือเป็นขั้นตอนของทางธนาคาร ลองโทรไปเช็คที่ธนาคารก็ไม่มียอดเงินเข้า ธนาคารแนะนำว่าให้ทำเรื่องขอเงินคืนกับทางธนาคารแล้วรอผลอีก45วัน
นอกจากนี้ ทาง Cdiscount ยังรับปากจะคืนเงินค่าส่งไปรษณีย์กลับให้เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของทางCdiscountเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินส่วนนี้เหมือนกัน ทั้งที่ไม่ต้องรออะไรจากธนาคารเลย
เราทำอะไรได้บ้างครับ เพราะไม่งั้นคงต้องรับภาระตรงนี้ไปอีก45วัน แล้วถ้าทำเรื่องกับธนาคารไปแล้วถูกปฏิเสธอีกก็เสียเงินไปฟรีๆ