เกิดเป้นลูกค้าซัมซุง ยุคแรกๆ ต้องทำใจ เมื่อวานมีupdate kies ก็ลองเอาโทรศัพท์ไปอัพเดท ผมก้รู้นะว่า Samsung ตัดหางปล่อยวัดบริการรุ่นนี้ไปแล้ว เกิดปัญหาหน้าจอค้างที่ logo Samsung เดินไปถามที่ศูนย์ซ่อม ชั้น3 เวลาเที่ยงวันนี้ ไม่มีลูกค้ารอคิวซักคน ส่งเครื่องไปให้ช่างดูทำหน้าตาเหมือน tab 1 เนี่ยเป็นของโบราณ กดๆ เสียบสาย สันิษฐานอาการมา บอร์ดพัง บอกว่า รุ่นนี้เค้าไม่อัพเดทแล้ว เปลี่ยนบอร์ดไปก้ไม่คุ้ม แหมช่าง Samsung บอกมาแบบนี้ น่าจะเชื่อถือได้ แต่ผมไม่เชื่อคุณหรอก เพราะ หน้าตาอาการเหมือนแบบพูดส่งๆไป ไม่อยากซ่อมบริการ ก็พุดมาดีๆเห็นเครื่องรุ่นเก่าหน่อยแต่ผมก็ซื้อมาแพงนะ แทนที่จะช่วยเอาใจใส่บริการให้มันซื่อสัตย์หน่อย รู้ว่าประกันมันหมดแต่คุณไม่คิดว่า ผมจะซื้อเครื่องของคุณอีกไหม ข้ามไปมาบุญครอง ลองให้พวกร้านตู้ดูบอก โปรแกรมdriver มันหาย ขอบคุณมากนะศูนย์บริการซัมซุง square 1 ทำให้คิดได้ว่า จะพยายามสร้างชื่อ แค่ไหน แต่ถ้าพนักงานไม่มีความเอาใจใส่มากพอ ลูกค้าก็คงไม่กลับไปใช้ของๆคุณอีกแล้ว อยากเอาแทบไ/ปตบปากมันจริงๆ
[CR] samsung shop @siamsquare 1