[CR] samsung shop @siamsquare 1

กระทู้รีวิว
เกิดเป้นลูกค้าซัมซุง ยุคแรกๆ ต้องทำใจ  เมื่อวานมีupdate  kies  ก็ลองเอาโทรศัพท์ไปอัพเดท  ผมก้รู้นะว่า Samsung ตัดหางปล่อยวัดบริการรุ่นนี้ไปแล้ว  เกิดปัญหาหน้าจอค้างที่ logo Samsung  เดินไปถามที่ศูนย์ซ่อม ชั้น3 เวลาเที่ยงวันนี้ ไม่มีลูกค้ารอคิวซักคน  ส่งเครื่องไปให้ช่างดูทำหน้าตาเหมือน tab 1 เนี่ยเป็นของโบราณ กดๆ เสียบสาย สันิษฐานอาการมา บอร์ดพัง  บอกว่า รุ่นนี้เค้าไม่อัพเดทแล้ว เปลี่ยนบอร์ดไปก้ไม่คุ้ม  แหมช่าง Samsung บอกมาแบบนี้  น่าจะเชื่อถือได้ แต่ผมไม่เชื่อคุณหรอก เพราะ หน้าตาอาการเหมือนแบบพูดส่งๆไป ไม่อยากซ่อมบริการ ก็พุดมาดีๆเห็นเครื่องรุ่นเก่าหน่อยแต่ผมก็ซื้อมาแพงนะ  แทนที่จะช่วยเอาใจใส่บริการให้มันซื่อสัตย์หน่อย  รู้ว่าประกันมันหมดแต่คุณไม่คิดว่า ผมจะซื้อเครื่องของคุณอีกไหม  ข้ามไปมาบุญครอง ลองให้พวกร้านตู้ดูบอก  โปรแกรมdriver มันหาย   ขอบคุณมากนะศูนย์บริการซัมซุง square 1 ทำให้คิดได้ว่า จะพยายามสร้างชื่อ แค่ไหน แต่ถ้าพนักงานไม่มีความเอาใจใส่มากพอ  ลูกค้าก็คงไม่กลับไปใช้ของๆคุณอีกแล้ว  อยากเอาแทบไ/ปตบปากมันจริงๆ
ชื่อสินค้า:   galaxy tab 7
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่