ขอระบาย ความห่วยของ พนักงานศูนย์ true เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

กระทู้สนทนา
วันเสาร์ที่ 3 มกรา พาแฟนไปย้ายค่ายเข้า true ได้โปรย้ายค่าย ismart 699 จ่ายครึ่งนึง 349
แป๊บเดียวครับ 15-20 นาที พอเสร็จผมก้อถามว่าผมมีเบอร์ true จะเปลี่ยนไปใช้แบบนี้ได้มั๊ย เอาแบบลด 50% คือถ้าไม่ได้ก็บอกมาว่าไม่ได้ พนักงานบอกว่าได้ แต่ต้องกดบัตรคิวรอคิวใหม่ พร้อมไปกดบัตรคิวให้ผม เห็นบัตรคิว 38 คิว ผมก็โทรไปยกเลิกนัดที่บ้านเพราะ 6 โมงละคงไม่ทัน นั่งรอไปถึงคิวผม 6.58 ผม:บอกพนักงานว่าจะเปลี่ยนโปร 699 พนักงาน:คะ เปลี่ยนเลยนะคะ
ผม:ครับ ลด 50% ใช่มั๊ยครับ
พนักงาน:ทำไมต้องลดคะ เหตุผล?
ผมตอบ:ผมตอบอ้าวคนนั้นบอกลด พนักงาน:ที่ลดเฉพาะย้ายค่าย
ผมตอบ:แบบนี้แปลว่าไม่ได้ ไม่ควรให้ผมรอนะเสียเวลา
พนักงาน:เปลี่ยนมั๊ยค่ะ
ผมตอบ:ไม่ลดก็ไม่เปลี่ยนครับ
พนักงาน:งั้นแค่ขอบคุณนะคะพร้อมยกมือไหว้หนึ่งที (เพื่อ)

เสียเวลามากครับ ไม่ได้บอกเลยครับว่าไม่ได้ ไม่ใช่ให้ผมนั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่อคุยกับคุณแค่ 2 นาทีแล้วบอกว่าไม่ได้ ห่วยมาก เสียเวลาคนอื่นเค้าครับ คุณทำแบบนี้กับลูกค้าสัก 100 คนต่อวันก็มีคนมาเสียเวลากับคุณร้อยชั่วโมง เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะครับ ไม่ได้เซ็งเพราะไม่ได้โปรนะ เซ็งเพราะนั่งรอนานมาก เฮ้อพอละแค่นี้แหละห่วยชิบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่