คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 957644 ~
สำหรับอุปกรณ์เสริมนะคะ เช่น แบตเตอรี่ หูฟัง หรือสายชาร์จจะมีการรับประกันให้ 6 เดือนค่ะ
ดังนั้นส่วนนี้ Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะคะ
โดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
ปล. ศูนย์บริการเปิดทำการอีกทีวันที่ 2 นะคะ
ปล 2" อย่าลืมติดใบเสร็จมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สำหรับอุปกรณ์เสริมนะคะ เช่น แบตเตอรี่ หูฟัง หรือสายชาร์จจะมีการรับประกันให้ 6 เดือนค่ะ
ดังนั้นส่วนนี้ Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะคะ
โดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
ปล. ศูนย์บริการเปิดทำการอีกทีวันที่ 2 นะคะ
ปล 2" อย่าลืมติดใบเสร็จมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy S3
Samsung Galaxy Note
โทรศัพท์มือถือ
แท็บเล็ต
Samsung ที่ชาจ พัง เคลมได้ไหมครับ