ผมสั่ง KFC มาส่ง ปรากฎว่าไก่ขาดไป 3 ชิ้น เลยลอง complain ไปในเว็บ
เขาก็โทรกลับมา(ประมาณ10นาทีหลังแจ้งเรื่อง) ตอนนั้นประมาณ 6โมงครึ่ง นัดกันว่าจะเอาไก่ที่ขาดไปมาส่งให้ตอนสองทุ่ม
ปรากฎว่ากว่าจะมาจริงก็สามทุ่ม แถมพอเช็คดู มีไก่มาแค่ 2 ชิ้น(ยังขาดไป1) เลย complain ไปอีกรอบ ปรากฎว่าคราวนี้พี่แกเลยไม่ตอบกลับมาเลยซะงั้น
กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยไหมครับ พอดีครั้งนี้เป็นการสั่งครั้งแรก และตั้งใจว่าคงไม่สั่งอีกแล้ว
ปกติ KFC delivery มีปัญหาเรื่องส่งช้า ของไม่ครบบ่อยไหมครับ
เขาก็โทรกลับมา(ประมาณ10นาทีหลังแจ้งเรื่อง) ตอนนั้นประมาณ 6โมงครึ่ง นัดกันว่าจะเอาไก่ที่ขาดไปมาส่งให้ตอนสองทุ่ม
ปรากฎว่ากว่าจะมาจริงก็สามทุ่ม แถมพอเช็คดู มีไก่มาแค่ 2 ชิ้น(ยังขาดไป1) เลย complain ไปอีกรอบ ปรากฎว่าคราวนี้พี่แกเลยไม่ตอบกลับมาเลยซะงั้น
กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยไหมครับ พอดีครั้งนี้เป็นการสั่งครั้งแรก และตั้งใจว่าคงไม่สั่งอีกแล้ว